Mách bạn những điểm vui tất niên tiễn Khỉ đón Gà tuyệt vời

06:42, 21/01/2017
|

(VnMedia)- Tết đang đến thật gần và đây là thời điểm để các nhóm bạn bè, đồng nghiệp gặp nhau ăn tất niên tổng kết năm cũ và chuẩn bị tinh thần hứng khởi để đón chào năm mới. Lúc này, địa điểm gặp mặt là vô cùng quan trọng. Nếu bạn ở Hà Nội, đừng bỏ qua những địa chỉ này.

40 phút chạy xe để có khoảng thời gian đặc biệt

Yên Bài Garden là khu nghỉ dưỡng gia đình, cách Hà Nội chưa đến 40km - tương đương 40 phút lái xe. Khu vườn có các dịch vụ như hồ bơi, câu cá, sân bóng đá mini, bóng rổ, cầu lông, khu vui chơi trẻ em,... Khi đến đây, mọi người có thể thưởng thức các món đặc sản miền núi như gà mía nướng lá chuối, bò tơ Ba Vì nướng mọi, hay lợn rừng bảy món.

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè và người thân thư giãn trong không gian yên bình của Yên Bài Garden nhỉ. Tránh xa những khói bụi và xô bồ thành phố, cả gia đình, nhóm bạn hoặc đồng nghiệp cơ quan được cùng nhau thư giãn dưới bầu không khí trong lành vùng núi cao. Thức dậy dưới ánh nắng chan hoà ấm áp, rồi cùng câu cá, cùng nấu một bữa ăn thật ấm cúng, và cùng ôn lại những kỉ niệm trong năm vừa qua.

Yên Bài Garden phù hợp với các nhóm gia đình, người thân, bạn bè từ 12-15 người bao gồm cả trẻ em. Đặc biệt, các nhóm sẽ bao trọn khu vườn và không bị ảnh hưởng bởi nhóm khách khác.

Các trung tâm thương mại sôi động

 

Nếu bạn đang phân vân về địa điểm tổ chức tiệc tất niên, có thể đến các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội như Time City, Royal City, Lotte. Tại những trung tâm này có rất nhiều quán ăn từ Âu, Á hay các món ăn đặc trưng của Việt Nam. Một điều tiện lợi nữa là sau khi ăn tất niên bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi tại các trung tâm thương mại này hoặc mua sắm các vật dụng cần thiết cho gia đình để sử dụng Tết này.

Bãi đá sông Hồng

Những ngày cận Tết được ngắm hoa đào, quất và chụp ảnh tại vườn để lưu giữ kỷ niệm là điều tuyệt vời. Nếu bạn muốn chọn điểm tất niên ấn tượng và có không gian để chụp ảnh thì bãi đá sông Hồng là một địa chỉ tuyệt vời. 

Từ đường Âu Cơ rẽ vào ngõ 264, đi thẳng tới bãi đá sông Hồng, hai bên đường, rất nhiều nhà vườn được đầu tư trang trí khá cầu kỳ và bắt mắt. Ngoài hoa đào, người ta thấy ở đây rất nhiều loài hoa khác như bách nhật, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà, quất… tạo nên những khu vườn xuân đầy màu sắc. Các nhà vườn như: Phương Linh, Bách Nhật, Đạo Linh, Thượng Uyển, Hiệp Vụ, bãi đá sông Hồng… là những địa điểm thu hút bạn trẻ đến chụp ảnh lưu niệm.

Đi kèm với dịch vụ cho thuê nhà vườn chụp ảnh, rất nhiều dịch vụ khác như trông xe, cho thuê đồ – phụ kiện chụp ảnh, ăn uống, cưỡi ngựa… cũng được dịp nở rộ. 

Băng Tâm


Ý kiến bạn đọc