Cập nhật các ứng dụng mới cho chuyến đi thêm hoàn hảo Tết này

08:22, 18/01/2017
|

(VnMedia)- Trốn Tết để đi du lịch đang được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Và để chuyến đi của mình thêm hoàn hảo, bạn hãy cập nhật một số ứng dụng dưới đây vào smartphone của bạn nhé.

Tripadvisor

Ứng dụng này khá phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Được ví như cuốn cẩm nang về du lịch với nguồn thông tin đầy đủ bao gồm các chuyến bay, review về các thông tin du lịch, lời khuyên, đánh giá của du khách từ khắp nơi trên thế giới.
 
Booking.com, Agoda 
Ứng dụng đặt phòng khách sạn phổ biến nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có một chuyến đi tự túc thì việc lo về chỗ ở là không thể bỏ qua. Booking.com hay Agoda là lựa chọn thích hợp nhất. Với hàng nghìn khách sạn từ 1 cho đến 5 - 6 sao ở khắp nơi, đây là 2 ứng dụng không thể bỏ qua với những người đam mê xê dịch.
 
Foody
Foody từ lâu đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Là ứng dụng review về các địa điểm ăn uống, vui chơi cho du khách được cung cấp bởi hàng triệu người dùng từ khắp nơi nên thông tin rất thực tế và đáng tin cậy. Từ những thông tin được cung cấp trên foody, bạn sẽ có thể tìm được những quán ăn ngon nhất tại điểm du lịch của mình cũng như viết review để những du khách khác tham khảo.

Các phần mềm sửa ảnh

Các bức ảnh đẹp luôn là một phần không thể thiếu cho chuyến đi của bạn, tuy nhiên đôi lúc không phải bạn kịp bắt được những góc ảnh tuyệt hảo, và lúc này, bạn đừng quên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhé.

Có khá nhiều ứng dụng cho việc chỉnh sửa này, bạn có thể chọn tải về những ứng dụng dưới đây:

PhotoScenery Hỗ trợ ghép ảnh: Với phần mềm này, bạn có thể sử dụng các bức ảnh thông thường, kết hợp với một vài thao tác được hỗ trợ bởi PhotoScenery để tạo ra tác phẩm tuyệt đẹp cho mình. Chương trình có giao diện đẹp dể sử dụng. Ngoài các hình ảnh có sẵn của bạn chương trình còn hỗ trợ bạn có thể add vào 60 hình bông hoa, 120 hình vẽ cartoon, 160 khuôn hình, 200 masks để chọn lựa, chú thích bằng chữ trên hình... 

Muzy cho Android 4.0 Công cụ chỉnh sửa ảnh cho Android: Muzy là công cụ chỉnh sửa ảnh được hàng triệu người trên thế giới tin tưởng. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh yêu thích và chia sẻ với bạn bè thông qua các mạng xã hội được tích hợp ngay trong ứng dụng. 

Trong bản cập nhật mới, Muzy cũng đã được bổ sung tính năng Chat Rooms giúp người dùng dễ dàng trò chuyện nhóm; cải thiện các tác vụ chạy ngầm như tự động tải ảnh lên Facebook khiến ứng dụng hoạt động mượt mà hơn trước; cập nhật tính năng chỉnh sửa ảnh lên Adobe Creative và sửa lỗi một số lỗi nhỏ.
 
Tính năng chính của Muzy cho Android là tạo ảnh cắt dán từ Facebook, Camera Roll, và từ mạng internet cùng với chèn chữ vào ảnh và hình nền tùy chỉnh; Chèn khung hình vào ảnh với nhiều bố cục cổ điển tuyệt đẹp; Thêm nhiều hiệu ứng hấp dẫn vào ảnh bất kỳ để biến chúng thành ảnh cổ điển, sepia, đen trắng…Viết tin nhắn trạng thái với phông chữ tùy chỉnh: hoàn toàn miễn phí, đăng tải và lưu trữ không giới hạn; Đăng ảnh tức thời lên Facebook, Instagram, Twitter, Email, tin nhắn văn bản SMS và nhiều mạng xã hội khác....
 
Foto-Mosaik 5.8 Ghép tranh nghệ thuật: Bạn muốn có một bức tranh nghệ thuật ghép từ nhiều hình ảnh nhỏ một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải sử dụng những chương trình xử lý đồ họa chuyên nghiệp? Foto-Mosaik 6.5.11226 chính là giải pháp rất tuyệt cho bạn.
 
Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc