Sài Gòn đi đâu "check-in" lý tưởng nhất mùa Noel này?

10:52, 09/12/2016
|
(VnMedia) -  Nơi tuyệt vời nhất để check-in, up ảnh lên Facebook khoe với bạn bè và sử dụng hashtag #noel 2016 để bấm vào, so sánh Noel của bạn và của mọi người khắp năm châu về Noel ở TP.HCM khác hơn thường tập trung ở trung tậm Quận 1, Quận 3 của Thành phố HCM với khu Đồng Khởi, phố tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ…
 
Chỉ còn hơn một tuần lễ nữa là đến Noel, người Sài Gòn vẫn mặc “quần cộc” áo phông dạo phố, không giống với người Hà Nội đã mặc đủ loại áo ấm trong tiết trời giá rét, diện mạo Sài Gòn cũng đã bắt đầu lộng lẫy, bắt mắt với những dấu hiệu của Noel ngay trong những ngày đầu của tháng 12/2016.
 
Tại Vincom Đồng Khởi, ngay trước tiền sảnh là một không gian Noel huy hoàng hiện ra, với tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa, đồng hồ Big Ben, tháp đôi Petronas như mang không khí lễ hội thổi từ Paris, Pisa, London cho tới  Kuala Lumpur đến Việt Nam. 
Sài Gòn lung linh trong những ngày tiền Giáng Sinh - ảnh: Instagram Trọng Nhân
Sài Gòn lung linh trong những ngày tiền Giáng Sinh - ảnh: Instagram Trọng Nhân
 
Được biết, đơn vị sáng tạo nên công trình tuyệt đẹp này là TPBank, ngân hàng đã đặt những biểu tượng nổi tiếng của thế giới cạnh nhau, với mong muốn đem giáng sinh khắp năm châu độc đáo, mới lạ về Sài Gòn.
 
Một Noel ấm áp, lan toả đang được bạn trẻ khắp nơi cảm nhận, Phùng Mai Phương (Quận 1) chia sẻ, năm nào, Sài Gòn cũng đẹp hơn, lạ hơn và lộng lẫy hơn mỗi mùa Giáng Sinh. Cô gái cũng không quên ghi lại những hình ảnh đẹp của mình và bạn bè tại khu “Giáng sinh năm châu” tiền sảnh Vincom, để sang năm, Facebook Look Back lại nhắc về ngày này.
 
Một cô gái đang chụp nhanh tấm hình trước khi không gian trang trí Noel lên đèn
Một cô gái đang chụp nhanh tấm hình trước khi không gian trang trí Noel lên đèn
Ngoài Đồng Khởi với Nhà thờ Đức Bà,  khách sạn Continental, Majestic, Grand Hotel Saigon... còn có đường Nguyễn Huệ, Lê Duẩn, Lê Lợi với Sangon Centre, Diamond Plaza hoặc khu phố tây nổi tiếng Bùi Viện, tất cả những trung tâm mua sắm, vui chơi này đều đã được phủ bới bọt tuyết, quả châu, cây thông, ông già Noel và những chú tuần lộc, khiến những người thờ ơ với lễ hội thì cũng đã nhận ra rằng, Sài Gòn đang chờ đón Giáng Sinh.
 
Hai bạn trẻ Sài Gòn chụp hình với một chút voi xinh xắn chờ Giáng Sinh - ảnh: Khải Vinh
Hai bạn trẻ Sài Gòn chụp hình với một chút voi xinh xắn chờ Giáng Sinh - ảnh: Khải Vinh
Marco – một giáo viên ngoại ngữ có hai dòng màu Pháp và Ytalia cho biết: “Cho dù thích ăn phở, tôi vẫn thèm ăn gan ngỗng (món ăn đặc trưng của Pháp), Pizza hơn, dĩ nhiên là rất mong chờ Giáng Sinh”. Noel nào ở Việt Nam, Marco và các bạn “tây” cũng thấy nhớ nhà da diết và tiệc tùng tới khuya tại phố Bùi Viện. Marco còn dự định tìm chỗ nào có chút không khí của Pháp, của Ytalia để chụp một bức “selfie “hoặc “wefie” để gửi về nhà.
 
Những bạn trẻ Sài Gòn đi chơi Noel sớm tại tiền sảnh một TTTM lớn
Những bạn trẻ Sài Gòn đi chơi Noel sớm tại tiền sảnh một TTTM lớn
“Quận nhứt” theo cách nói thân thương của người Sài Gòn đang chuyển mình để chào đón Giáng Sinh, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình ghé qua đây, cảm nhận về không khí Noel, đầm ấm, an lành đang đến với tất mọi người.
 
PV

 


Ý kiến bạn đọc