Những fanpage người thích du lịch nên có trong smartphone

12:49, 06/12/2016
|

(VnMedia)- Bạn muốn tìm hiểu về một điểm đến hấp dẫn nào đó trong nước hay nước ngoài? Muốn đọc những chia sẻ kinh nghiệm của những người từng đến đó?... Dễ dàng nhất cho bạn chính là lưu lại những fanpage chuyên về du lịch.

Hội những người thích đi du lịch

Đây là fanpage chính thức của diễn đàn hội du lịch chấm com, có hơn 38 nghìn thành viên. Fanpage này chia sẻ các kinh nghiệm của những người đi du lịch về các điểm đến trong nước cũng như nước ngoài. Những thông tin bổ ích về ăn, ở, chơi thậm chí các phong tục tập quán của địa phương mà bạn quan tâm và muốn đi du lịch cũng được cập nhật thường xuyên ở đây.

Câu lạc bộ Du lịch trẻ Fanpage

CLB Du lịch trẻ là một đơn vị trực thuộc HSV trường Đại học Kinh tế quốc dân, thực hiện hoạt động tư vấn, tổ chức và hỗ trợ tổ chức Tour du lịch và Game team-building. Fanpage này cũng thu hút được đông đảo các thành viên tham gia và những chia sẻ thú vị cho những chuyến đi, điểm đến trong và ngoài nước.

Phượt.com

Đây là nhóm công khai gồm hơn 161 nghìn thành viên. Các thông tin về điểm đến, những hình ảnh của địa điểm du lịch hấp dẫn, cho ăn, nghỉ cũng được các thành viên chia sẻ liên tục tại đây.

An Khanh


Ý kiến bạn đọc