Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đi du lịch dịp Tết

06:52, 09/12/2016
|

(VnMedia) - Cả năm tất bật, ngược xuôi nên đợt nghỉ tết dài chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn và gia đình, người thân lên kế hoạch cho một chuyến du xuân đầu năm...

Dịp nghỉ ngơi tuyệt vời

Với nhịp sống hối hả, bận rộn, người lớn 1 năm làm việc căng thẳng, trẻ con thì 1 năm học hành mệt mỏi thì cả nhà cùng nhau đi du lịch cũng là dịp gắn kết tình thân và cùng nhau trải nghiệm những những giây phút bên nhau. Vẫn theo cách truyền thống pha lẫn với phong cách trẻ hợp xu hướng, ông bà - bố mẹ - con cái cùng nhau sum vầy tại điểm du lịch nào đó phù hợp với mỗi gia đình.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Đối với gia đình có con nhỏ bạn càng nên phải du lịch để lưu những khoảnh khắc bên nhau tạo nên vô vàn kỉ niệm đáng nhớ lưu giữ cho con đến khi trưởng thành. Và trở về với cuộc sống thường nhật bạn sẽ lại mỉm cười khi nhớ lại khoảng thời gian này, bạn lại cảm thấy vui vì biết rằng chuyến du lịch đã tác động tích cực lên trẻ và cho chính bản thân bạn.

Du xuân đầu năm là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Lúc này, chuyến du lịch của cả nhà không đơn thuần là nghỉ xả hơi sau một năm làm việc, mà đó còn là chuyến đi giúp các thành viên nạp lại năng lượng, khơi vận may cho cả năm đầy hạnh phúc. Một chút may mắn, sức sống mới và lạc quan dịp đầu năm để mỗi người sẵn sàng đón chờ thử thách của một năm dài phía trước.

Chuyến du lịch ngày Tết cũng trở nên đặc biệt hơn vì đó là thời điểm chào mừng năm mới diễn ra ở khắp nơi. Mỗi đất nước đều có truyền thống , phong cách đón tết đặc biệt riêng. Những ai chưa có dịp đi du lịch dịp này sẽ thấy được nhiều nét văn hóa, ẩm thực, con người của những nước khác nhau. Bạn không biết người Nhật họ đón tết ra sao, Tết bên Malaysia diễn ra như thế nào? Các nước khác Tết có lễ hội có gì đặc sắc, món ăn truyền thống có những gì….Đây chính là dịp để bạn khám phá thêm nét văn hóa truyền thống nước bạn.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Quà tặng đặc biệt đầu tiên cần nhắc đến nếu bạn đi du lịch vào dịp Tết chính là những uu đãi vé máy bay siêu khuyến mãi Tết Đinh Dậu 2017 của hãng Vietnam Airlines. Tuy nhiên muốn nhận được ưu đãi bạn cần đặt vé từ bây giờ đến 11/12/2016. Và, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu đã có kế hoạch nghỉ Tết nhé. Vẫn là mức giá hấp dẫn chỉ từ 299.000 đồng áp dụng cho một số hành trình quen thuộc đi từ Sài Gòn như Đà Lạt, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội,..

Điểm cộng dành cho Vietnam Airlines là dịch vụ bay tốt ít hoãn chuyến bay cũng như giá vé đã bao gồm 20kg hành lý ký gửi, chắc hẳn bạn sẽ thoải mái về thăm gia đình trong dịp Tết này hơn. Tuy nhiên số lượng vé khuyến mãi còn phụ thuộc vào tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Bên cạnh ưu đãi về mặt di chuyển trong dịp Tết, nếu bạn chọn mua tour du lịch dịp này bạn còn nhận được một số ưu đãi của các công ty lữ hành.

Theo đó, nếu bạn chọn tour du lịch 6 ngày 5 đêm khởi hành ngày 28/1/2017 (tức tối ngày mồng 1 Tết), của Onetour, bạn hoàn toàn có thể đón giao thừa theo cách truyền thống và chúc tết những người thân quen và tối hôm đó thì cả nhà cùng nhau du ngoạn với kỳ nghỉ của mình.

Theo đại diện của Onetour, công ty này còn có chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng đăng kí trước 31/12/2017, đó là tặng ngay 1.500.000 đồng/ người cho nhóm 4 người đăng ký trở lên giá chỉ còn 37.400.000đồng/người.

Nếu bạn nào muốn đón tết truyền thống, về quê thăm ông bà hay xum họp bạn bè xong thì có thể lựa chọn tour du lịch Singapore- Malaysia cho hành trình 6 ngày 5 đêm khởi hành ngày 31/1/2017 (tức ngày mồng 4 Tết). Tour này cũng có ưu đãi dành cho khách hàng đăng kí trước 31/12/2017, đó là tặng ngay 500.000 đồng/ người cho nhóm 4 người đăng ký trở lên giá chỉ còn 15.490.000đồng/người.

Ngoài ra, khi đăng ký 2 tour nói trên mọi  người sẽ được tặng thêm Voucher Miễn phí Tour du xuân Yên Tử đầu năm.

Cũng mang ưu đãi đến cho khách hàng, Vietravel cũng cam kết tặng 8 triệu cho khách hàng khi đăng ký mua tour tết. Thông điệp từ vietravel cho rằng, trao tặng một chuyến đi ấm tình thân là trao tặng khoảng thời gian quây quần yêu thương, là ghi dấu khoảnh khắc đoàn viên hạnh phúc khi cả nhà cùng bên nhau chia sẻ khoảnh khắc mùa xuân trên miền đất mới. Món quà Tết sẽ ý nghĩa và đáng quý hơn bao giờ hết khi để lại trong kí ức mỗi người những kỉ niệm ngọt ngào ấm cúng, đó là điều mà những vật phẩm cầu kỳ hay những tờ tiền mới tinh tươm chưa chắc mang lại được.

Đức Hoài


Ý kiến bạn đọc