Nếu thích xê dịch, bạn không thể bỏ qua những ứng dụng này

13:43, 05/12/2016
|

(VnMedia)- Nếu bạn là tín đồ của xê dịch, thích khám phá và trải nghiệm, bạn không thể bỏ qua những ứng dụng giúp bạn có những chuyến đi hoàn hảo...

Google Maps

Khi đi du lịch, chắc chắn một ứng dụng bản đồ là điều vô cùng cần thiết và Google Maps là ứng dụng lý tưởng nhất dành cho bạn. Nhờ Google Maps bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về địa điểm mình sẽ đến, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu danh sách các tuyến xe bus, tàu điện ngầm, quán ăn, khách sạn…

Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng bản đồ của Google Maps ngay cả khi không có kết nối internet. Người dùng có thể lưu về một phần bản đồ và sử dụng, việc này thực sự rất hữu ích bởi khi đi ngoài đường, việc bắt được sóng Wi-Fi là việc khá khó khăn.

Google Translate

Tuy không đạt được mức độ tuyệt đối chính xác nhưng không thể phủ nhận “độ lợi hại” của ứng dụng Google Translate, đặc biệt là khi đi du lịch nước ngoài. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn dịch các đoạn văn bản một cách dễ dàng. Nhờ Google Translate bạn có thể dễ dàng giao tiếp với người dân địa phương nếu như không biết tiếng bản địa. 

Ứng dụng đặt phòng khách sạn 

Cuối tuần qua, tôi và gia đình có chuyến đi nghỉ tại Đà Nẵng, Hội An. Khi đến Hội An, để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm không gian phố cổ của cả gia đình mà không có người quen tại đây, tôi đã lên google tìm khách sạn với từ khóa "khách sạn gần phố cổ Hội An". Ngay lập tức hàng loạt các kết quả tìm kiếm hiện ra, trong đó, đáng lưu ý là ứng dụng đặt khách sạn mang tên traveloka. 

Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá cho lần đặt tiếp theo. Đáng nói là mã giảm giá vẫn dành tặng bạn, dù bạn chưa đặt thành công của lần sử dụng ứng dụng đầu tiên.
Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá cho lần đặt tiếp theo. Đáng nói là mã giảm giá vẫn dành tặng bạn, dù bạn chưa đặt thành công của lần sử dụng ứng dụng đầu tiên.

Khi vào ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng tìm được khách sạn theo đúng nhu cầu của bạn. Hấp dẫn hơn của ứng dụng này chính là việc người sử dụng được tặng mã giảm giá khách sạn từ 20-30%. Nếu sử dụng mã sản phẩm của traveloka cung cấp, bạn sẽ được nhận những ưu đãi mà bạn không biết có được áp dụng. Đáng nói là ứng dụng này liên tục dành tặng cho người sử dụng những mã giảm giá.

Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách thức sử dụng mã giảm giá.
Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách thức sử dụng mã giảm giá.

 Cài ứng dụng agoda

Một ứng dụng liên quan đến du lịch khác mà không một người thích xê dịch nào chưa từng nghe qua chính là agoda, dịch vụ đặt phòng uy tín và đảm bảo, hỗ trợ tới trên 110 quốc gia khác nhau đã và đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều khuyến mại, giảm giá phòng lên tới 30 – 40%. Đặc biệt rất tiện cho người đi du lịch nước ngoài, bạn hoàn toàn chủ động trong tất cả mọi việc với thủ tục nhận phòng cực đơn giản.

Nếu bạn là người hay xê dịch, hãy cài ứng dụng này vào điện thoại của mình để dễ dàng tra cứu về những thông tin cho chuyến đi của bạn.

(Còn nữa)

Lam Nguyên


Ý kiến bạn đọc