Mách bạn những chốn vui chơi hấp dẫn đón Giáng sinh 2016 ở Hà Nội

14:05, 21/12/2016
|

(VnMedia) - Giáng sinh đang đến thật gần và bạn chắc hẳn đã có những kế hoạch cho mình và người thân. Trong trường hợp bạn cần tìm một không gian ngay ở Hà Nội để mình và gia đình cùng có những trải nghiệm đặc biệt, bạn có thể ghé qua những địa điểm này nhé.

Ngày hội gia đình tại công viên xanh

Trong 2 ngày 24, 25/12, đến Ecopark, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm không khí giáng sinh cổ tích với ngôi nhà kẹo ngọt, con đường tuần lộc có một không hai, toa tàu gỗ xinh xắn cùng vô vàn trò chơi miễn phí cùng các hoạt cảnh âm nhạc vui nhộn hấp dẫn mang sắc màu giáng sinh đến từ nhà hát kịch. Chương trình sẽ diễn ra từ 10h sáng ngày 24/12 tới 17h ngày 25/12 và miễn phí dành cho tất cả các khách tham quan. 

Toàn bộ không gian 1ha tại công viên mùa Thu được trang trí với sắc màu Noel truyền thống. Những người bán hàng hóa thân thành ông già Noel, chú tuần lộc mũi đỏ đáng yêu và công chúa tuyết duyên dáng. Du khách có thể thỏa sức lựa chọn những món quà trang trí giáng sinh, hay một vài món quà ngộ nghĩnh như đồ gốm, mỹ phẩm thiên nhiên, trang sức, cây xanh xinh xắn, các sản phẩm hand-made …. Dành tặng bạn bè tại gần 50 gian hàng trong lễ hội.

Khu vực hứa hẹn thu hút nhiều khách tham qua nhất là cây thông gỗ khổng lồ cao gần 10m cùng con đường tuần lộc ấn tượng. Những mảnh gỗ vô tri đã được biến hoá thành một khu rừng giáng sinh ấn tượng. Một căn nhà kẹo ngọt thường xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích được tái hiện ngoài thật; một toa tàu gỗ chở những ước mơ của biết bao đứa trẻ trong các bộ phim hoạt hình giáng sinh chắc chắn sẽ trở thành điểm check-in lý tưởng của mọi gia đình. Đặc biệt, cây thông thần tiên là nơi lưu giữ những bức thư các bạn nhỏ viết gửi tới ông già Noel.

Khu vực trò chơi tương tác vui nhộn hoàn toàn miễn phí như bowling, ném vòng, thả bóng, đánh golf mini… cùng 1000 phần quà thú vị sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho các bé. Góc nghệ thuật Art and Craft mang tới cho các bạn nhỏ cơ hội tự tay tạo nên những món quà độc đáo tặng ba mẹ.

Ngày hội Giáng sinh không thể thiếu những món ăn đặc trưng như bánh gốc cây, kẹo gậy, socola ngọt ngào đến từ các cửa hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Một bữa tiệc giáng sinh ngọt ngào dưới tán cây rợp mát trong công viên chắn hẳn sẽ trở thành một kỉ niệm khó quên của cả gia đình.

Nghỉ lễ Giáng sinh, cùng ngắm nhìn Hà Nội- Mùa đông 1946

Bạn đang là sinh viên, bạn là người có nhu cầu tìm hiểu, khám phá lịch sử hoặc gia đình bạn có các thành viên nhí thích tìm hiểu về lịch sử, bạn có thể đưa người thân của mình đến Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội, 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội để xem triển lãm ảnh "Hà Nội - Mùa Đông 1946" chào mừng 70 năm ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2016). 

Tại đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn lại những hình ảnh của Hà Nội 70 năm trước. Triển lãm sẽ mở cửa đến hết ngày 25/12/2016.

Và nếu bạn đã đến đây, đừng bỏ qua cơ hội đi ngắm nghía không khí Giáng sinh ở phố cổ Hà Nội nhé.

Đón Giáng sinh cùng lễ hội đèn lồng

Lễ hội đèn lồng Việt Nam- Hàn Quốc đã diễn ra từ ngày 3/12, nhưng vẫn kéo dài đến 22/1/2017 tại công viên Yên Sở, Hà Nội. Nếu bạn chưa kịp đến đây để ngắm nhìn những chiếc đèn lồng khổng lồ và cực kỳ ấn tượng, hãy ghé đến đây nhân dịp Giáng sinh này nhé. Thời gian thăm quan bắt đầu từ 17h hàng ngày với giá vé vào cửa từ 50.000 đến 80.000 đồng.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Đây là địa chỉ tuyệt vời cho bạn nhân dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là vào thời điểm này, nhà thờ Lớn rất đông. Nếu bạn muốn lưu giữ một bức ảnh kỷ niệm mùa Giáng sinh 2016 tại đây, có thể ghé qua để chụp ảnh Check-in. Bạn có thể đi vào ban ngày, vì nhiều khả năng đêm Giáng sinh bạn sẽ rất khó có thể chen vào khu vực này!

Các Trung tâm thương mại lớn

Một địa điểm thích hợp khác để bạn đón Giáng sinh cùng bạn bè và người thân chính là ghé qua các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội như Vincom, Royal City, Lotte... Hiện những nơi này đều đã được trang hoàng rực rỡ để chào đón mùa Giáng sinh 2016. Bạn có thể mua sắm, ăn uống và chụp ảnh tại đây. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời phải không!

Băng Tâm 


Ý kiến bạn đọc