Giới trẻ hào hứng săn vé 0 đồng đón Giáng Sinh tại Pháp, Mỹ, Canada, Nhật

19:42, 16/12/2016
|

(VnMedia)- Mùa lễ hội Noel đang đến gần, các tín đồ du lịch sẽ tha hồ thỏa mãn niềm đam mê khám phá tại những vùng đất tuyệt đẹp như  Pháp, Mỹ, Nhật, Canada chỉ với giá vé máy bay 0 đồng.

Từ thế giới Giáng Sinh thu nhỏ tại Việt Nam…

Một mùa Giáng Sinh đang đến gần và không khí lễ hội đã tràn ngập khắp các phố phường. Những TTTM lớn với rực rỡ sắc màu lễ hội đang là một trong những lựa chọn điểm đi chơi tối ưu nhất. Năm nay, hệ thống trung tâm thương mại Vincom tiếp tục ghi dấu ấn độc đáo với chuỗi sắc màu Giáng Sinh thế giới với những chủ đề riêng biệt. Đó là khung cảnh Quảng trường Đỏ với những ngọn tháp chóp củ hành độc đáo mang gương mặt của Santa (Vincom Mega Mall Times City), hay không gian xanh biếc chủ đạo của vùng Bắc Cực tại Vincom Mega Mall Royal City hoặc hòa mình vào không gian lễ hội hoa lệ phương Tây, nơi khởi nguồn của ngày lễ Giáng Sinh tại gần 30 TTTM Vincom trên cả nước.

… tới cơ hội đón Giáng Sinh đích thực với giá 0 đồng        

Không chỉ dừng lại ở việc trải nghiệm không khí Giáng Sinh thế giới tại Việt Nam, khách hàng thân thiết của Vingroup sở hữu thẻ VinID còn có cơ hội đến tận nơi, ngắm tận mắt mùa lễ hội đích thực tại các nước bản địa như Pháp, Mỹ, Canada, Nhật Bản với mức giá vé máy bay 0 đồng!

Nằm trong chuỗi chiến dịch “Giáng sinh thế giới tới Vincom”, 08 cặp vé máy bay khứ hồi tới Pháp, Mỹ, Canada và Nhật Bản từ hãng EVA Air  trao tặng cho các chủ thẻ VinID. Cách thức tham gia rất đơn giản, chủ thẻ VinID chỉ cần truy cập vào fanpage chính thức của Vincom Shopping Mall và nhanh tay tham dự minigame “Miễn phí vé bay chu du thế giới” để có cơ hội nhận 1 cặp vé đi Pháp, 1 cặp vé đi Canada và 1 cặp vé đi Nhật Bản.

Cơ hội săn 5 cặp vé siêu hot còn lại được dành tặng cho khách hàng của Vingroup có hóa đơn 500 ngàn đồng tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vincom Plaza, Vincom Maximark hoặc hóa đơn 1 triệu đồng tại Vincom Center. Khách hàng sẽ tham gia trò chơi tương tác vui nhộn, nhanh tay nhận quà tặng tính điểm tại các bốt di động ngay tại trung tâm thương mại từ ngày 21 – 25/12. 5 khách hàng đạt điểm cao nhất trên toàn hệ thống sẽ được sở hữu 5 cặp vé máy bay khứ hồi miễn phí, bao gồm 1 cặp vé đi Pháp, 1 cặp vé đi Mỹ và 3 cặp vé đi Nhật Bản. Chủ thẻ VinID sẽ được nhân đôi số điểm để tăng cơ hội trúng thưởng vé máy bay. Các khách hàng không đạt điểm cao nhất vẫn được tặng hàng ngàn món quà Giáng Sinh ý nghĩa từ Vincom như sổ tay, túi tote bag, cốc sứ, lịch gỗ dễ thương…

Bạn Khánh Linh, quận Thanh Xuân chia sẻ: “Minigame săn vé 0 đồng đi Nhật Bản thật sự đã đánh trúng niềm ước ao của mình, cách chơi cũng đơn giản và thân thiện nữa. Hiện đã có hàng ngàn người tham gia rồi, chứng tỏ cặp vé này quá hot!”

Siêu thẻ VinID là “tấm vé ưu đãi một cửa” giúp khách hàng trải nghiệm tất cả các dịch vụ đẳng cấp 5 sao trong hệ sinh thái đa dạng của Vingroup với nhiều ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn.

Không chỉ được đánh giá cao ở ý tưởng sáng tạo, đánh trúng tâm lý khách hàng, chương trình tri ân và khuyến mại của Vingroup còn “nóng” hơn bao giờ hết bởi lễ quay thưởng Đại hỷ Xuân 2017 với cơ cấu giải thưởng “khủng” nhất từ trước đến nay đang đi đến gần những ngày cuối đăng ký. Cơ hội trúng các giải gồm 50 xe Toyota Camry, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng trị giá 1 triệu đồng và lễ quay thưởng có sự góp mặt của những ngôi sao giải trí hàng đầu, hứa hẹn chiêu đãi các chủ thẻ VinID một đại tiệc chào xuân hoành tráng, độc nhất vô nhị.

Mùa lễ hội năm nay, Vingroup đã không chỉ đem đến cho khách hàng không gian đẳng cấp, ấn tượng ngay tại Việt Nam để tận hưởng thời khắc Giáng Sinh an lành bên gia đình, mà còn khiến giấc mơ khám phá những vùng đất tuyệt đẹp như Pháp, Mỹ, Canada, Nhật của người Việt chưa bao giờ gần gũi và đơn giản đến thế!

Trong dịp mua sắm cuối năm, khách hàng còn nhận được chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho chủ thẻ VinID. VinDS Fashion giảm giá đồng loạt 20% – 50% tất cả thương hiệu thời trang như Newlook, Debenhams, Sketcher, Nike, Adidas, Reebok,…VinDS Beauty cũng khuyến mại đặc biệt 30% - 50% các thương hiệu hàng đầu thế giới như Avene, La Roche Posay, L'occitane, Laneige, Yves Rocher, Vichy, Maybelline, L'Oreal, NYX, Yves Rocher, Clarins, Laneige, Vichy, Kanebo... Khách hàng có thể chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình thật thịnh soạn tại siêu thị VinMart trên toàn quốc với ưu đãi giảm 30% mua ba chỉ bò Mỹ chỉ còn 160.930 đồng/kg và giảm 20% gà ta nguyên con chỉ còn 87.200 đồng/kg. Đặc biệt, cửa hàng Index Living Mall cũng áp dụng giảm giá 50% các sản phẩm bán chạy nhất như bộ bọc nệm, chăn, gối và đồ trang trí như hoa vải, khung tranh, thảm, tượng để trang hoàng cho tổ ấm mùa Tết sum vầy. Khách hàng sẽ đồng thời vừa được hưởng các khuyến mại của dịp lễ, đồng thời vẫn được chiết khấu mua sắm khi sở hữu siêu thẻ VinID.

Khách hàng có thể đăng kí mở thẻ VinID tại bất kì điểm giao dịch thuộc Tập đoàn Vingroup: hệ thống siêu thị VinMart/ VinMart+, điện máy VinPro, trung tâm thời trang VinDS, hệ thống Vinpearl, Vinmec, Vinpearlland, Vinschool… hoặc tại website https://vingroupcard.net/vn/dang-ky-tai-khoan; https://www.adayroi.com/vinid  hay gọi điện tới Tổng đài: 19006959 để được hướng dẫn.

P.V


Ý kiến bạn đọc