Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Sơn Trà - Đà Nẵng

07:58, 18/11/2016
|

(VnMedia) - Từ 18h00 đến 21h00 vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, từ nay đến hết tháng 3/2017, du khách có cơ hội ngắm hoàng hôn tại điểm cao trên 500m, dùng tiệc nhẹ BBQ và biểu diễn âm nhạc acoustic tại bán đảo Sơn Trà- Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản đồng ý chủ trương theo đề nghị của Sở Du lịch cho phép tổ chức thí điểm chương trình “Sơn Trà Sunset” tại Nhà Vọng Cảnh, bán đảo Sơn Trà từ 18h00 đến 21h00 vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần với các nội dung: ngắm hoàng hôn tại điểm cao trên 500m, dùng tiệc nhẹ BBQ và biểu diễn âm nhạc acoustic, giới thiệu sản phẩm lưu niệm về Sơn Trà. Chương trình thí điểm đến hết tháng 3/2017, từ nguồn kinh phí xã hội hóa.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Theo đó, sau thời gian tổ chức thí điểm, báo cáo kết quả triển khai, đánh giá hiệu quả đạt được, đề xuất UBND thành phố các vấn đề liên quan theo quy định.

Son Tra Sunset  hy vọng sẽ tạo thêm hoạt động đặc sắc riêng có của bán đảo Sơn Trà giúp du khách trải nghiệm cảm giác thú vị, hấp dẫn, tạo không gian vui chơi, giải trí vào cuối tuần hướng đến đối tượng là người dân du khách ưa thích những nơi không mất nhiều thời gian di chuyển và tách biệt với sự ồn ào, tấp nập của thành phố.

An Khanh


Ý kiến bạn đọc