Lặng người với vẻ đẹp rêu phong của Phượng Hoàng Cổ Trấn

13:36, 14/11/2016
|

(VnMedia) - Phượng Hoàng là 1 thị trấn cổ nằm ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc. Nơi đây vẫn còn nguyên nét văn hóa, kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà rêu phong, mái ngói âm dương... khiến du khách lặng người!

Theo các công ty lữ hành, ngay khi được khai thác đưa vào tuyến điểm du lịch, Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới đã tạo nên một cơn sốt đối với tất cả những người đam mê du lịch bởi vẻ đẹp nên thơ, trữ tình mà đậm chất cổ kính ấy! 

Phượng Hoàng là 1 thị trấn cổ nằm ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc. Được xây dựng bên dòng sông Đà Giang hơn 1.000 năm trước, nhưng nơi đây vẫn còn nguyên nét văn hóa, kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà rêu phong, mái ngói âm dương được sắp đặt bên sườn núi, quanh co soi bóng bên dòng Đà Giang. 

Từ ngõ phố, đền đài, nhà cửa ở nơi đây đều toát lên vẻ lộng lẫy của cánh chim Phượng Hoàng...

Và khi màn đêm buông xuống, Phượng Hoàng Cổ Trấn trở nên lung linh huyền ảo, như tìm về hào quang của 1 thời xưa cũ. Cả 1 khúc sông Đà Giang trở nên rực rỡ trong ánh đèn lồng, những ngôi nhà bên sông thêm sắc màu, tô điểm cho cả 1 khoảng không gian cổ kính nên thơ và đẹp đến nao lòng...

Nếu bạn có ý định đi du lịch nước ngoài vào dịp nghỉ tết Dương lịch, bạn có thể nghiên cứu về lịch trình đi Phượng Hoàng Cổ trấn - Trương Gia Giới. 

Một số hình ảnh khiến bạn lặng người:

Một số tour tham khảo:

Lịch trình: Nam Ninh - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Cát Thủ (6 ngày 5 đêm)

Khởi hành Tết Dương lịch: 27/12/2016 
Giá trọn gói: 9 triệu 490 nghìn đồng

Khởi hành Tết Âm lịch: Mồng 2 Tết (29/1/2017) 
Giá trọn gói 10 triệu 900 nghìn đồng

Trương Gia Giới - Thiên Môn Sơn - Đường Kính - Phượng Hoàng Cổ Trấn trong 6 ngày

Khởi hành: 24/12/2016; Giá trọn gói: 16.990 nghìn đồng.

An Khanh (ảnh: internet)


Ý kiến bạn đọc