Du khách hoảng loạn khi cá sấu lao lên thuyền!

16:19, 22/11/2016
|

(VnMedia) - Một nhóm khách du lịch la hét nhảy khỏi chỗ ngồi khi con cá sấu lớn lao lên thuyền trong chuyến du ngoạn trên sông ở Australia.

 

 

Tờ Daily Star cho biết, chuyến thăm thú cuộc sống hoang dã bằng thuyền trên sông ở Australia đã để lại cho du khách cảm giác thích thú pha lẫn khiếp sợ sau sự cố diễn ra.

Trong đoạn clip do một du khách ghi lại, khi mọi người đang mải ngắm cảnh và ghi hình bằng điện thoại, một con cá sấu cỡ lớn bất ngờ chồm lên thuyền. Sự hiện diện của sinh vật ăn thịt này khiến nhiều người hoảng loạn. May mắn là con cá sấu không vượt qua được lớp lưới bảo vệ và rơi trở lại xuống sông.

Người hướng dẫn du lịch ngay sau đó đã khuyên du khách không nên thò tay khỏi mạn thuyền và khẳng định việc một số người khua tay đã hút sự chú ý của con cá sấu.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, một số người cho rằng cá sấu ở đây từng được cho ăn nên chúng đã quen với sự hiện diện của con người. Vì bình thường cá sấu thường có xu hướng tránh né các con tàu dù đi vào nơi chúng sinh sống.

Minh Quang (Theo Star)


Ý kiến bạn đọc