Công ty lữ hành "chạy đua" đón Tết 2017

08:09, 19/11/2016
|

(VnMedia)- Mùa Tết năm nay, các công ty lữ hành thi nhau tung ra nhiều chương trình tour độc đáo cả trong nước, nước ngoài với hàng loạt điểm đến nổi tiếng với chính sách ưu đãi tối đa để thu hút du khách.

Hấp dẫn trong nước

Chào đón mùa Tết 2016, các công ty lữ hành Nam, Bắc đều tung ra nhiều chương trình tour trong và ngoài nước với hàng loạt điểm đến nổi tiếng.

Nếu hành trình Đông Bắc quyến rũ du khách với các đường tour thưởng ngoạn hoa mơ, hoa đào bung nở viên mãn, cùng những lễ hội đậm đà bản sắc, những chuyến hành hương lễ chùa cầu bình an và may mắn trong năm mới… thì xuân về trên vùng đất Di sản miền Trung luôn tạo được ấn tượng tốt với du khách về cả về điểm đến, nếp sống văn hóa và lực hút của biển vốn được xem là đẹp nhất Việt Nam. Từ thiên đường biển đảo xinh đẹp như Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Côn Đảo… đến vùng cao nguyên thơ mộng như Đà Lạt, Ban Mê Thuột vốn đã “hot” càng trở nên hấp dẫn hơn trong kỳ nghỉ lễ dài ngày, mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ. Xuôi về vùng đất chín rồng, sông nước miền Tây bạt ngàn cây trái, thưởng thức các loại quả thơm ngon, trải nghiệm một cái Tết đặc trưng mang đậm hương vị đồng quê và những làn điệu cải lương làm say lòng người…

Thậm chí,  tại phía Nam một số doanh nghiệp đang bắt đầu chào bán các tour dành cho những người độc thân với hành trình đi tới các điểm du lịch “rất thời sự” như tour đi đảo Bình Ba. Đây là điểm đến được truyền thông đề cập đến rất nhiều thời gian gần đây vì sắp tới khu du lịch còn giữ vẻ nguyên sơ này sẽ bị đóng cửa trong nay mai để phục vụ cho mục đích an ninh, quốc phòng.

Cùng với các tour “độc lạ”, dịp tết này một số doanh nghiệp lại tung ra một số tour đón Tết dương lịch với giá ưu đãi. Công ty du lịch Vietrantour đang thực hiện giảm trực tiếp đến 6 triệu đồng giá thành cho hàng nghìn suất tour dịp Giáng sinh, Tết dương lịch năm nay áp dụng cho đoàn 4 người trở lên. Bên cạnh đó, Vietravel, APT Travel,... cũng tung nhiều tour khuyến mại hấp dẫn.

Công ty lữ hành Vietravel còn tung tour độc khi uu đãi khách hàng mua tour tuổi Dậu: nhân đôi mức giảm giá thẻ thành viên khi mua tour đối với khách hàng có năm sinh: 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Chương trình bắt đầu áp dụng từ 01/01/2017.

Ngoài ra, Vietravel còn dành tặng tất cả khách hàng trong 03 tháng xuân trọn vẹn với hàng loạt ưu đãi “khủng” có giá trị như sau: Tặng cuốn Séc du lịch Vietravel: Mỗi khách hàng đều có thể sở hữu ngay 01 cuốn Séc du lịch trị giá lên đến 2 triệu đồng để được giảm giá khi mua tour cho bản thân hoặc theo nhóm bạn bè và gia đình. Đặc biệt, cuốn séc du lịch này còn được áp dụng đồng thời với giảm giá thẻ Thành viên Vietravel và các chương trình giảm giá liên kết của các đối tác tài chính. Thời hạn sử dụng đến hết ngày 26/3/2017; Đặc biệt, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, giáo viên các trường từ cấp mầm non đến đại học đăng ký tour trong ngày 18 – 19/11 sẽ được Vietravel Hà Nội tặng ngay 1 cuốn Séc du lịch và giảm giá cho tour Tết.

Tour nước ngoài phong phú

Không chỉ rộn ràng với các tour trong nước, mùa tết năm nay, các tour nước ngoài cũng được khai thác triệt để. Tết này bên cạnh các đường tour nước ngoài truyền thống, Vietravel còn tung ra bộ sản phẩm du lịch đặc sắc “Chào mừng thế vận hội mùa đông 2018 tại Pyeongchang” với các dịch vụ được chắc lọc, chất lượng cao, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trượt tuyết mới “độc, lạ”. Đến Nhật Bản đầu tháng 2, du khách sẽ được thưởng ngoạn hoa anh đào năm cánh Kawazu khoe sắc sớm trong các công viên, đền, chùa mang đến xứ Phù Tang một bức tranh mùa xuân thật lãng mạn. 

Đón Tết Việt trên đất Mỹ, du khách sẽ cảm nhận một mùa xuân tươi đẹp, hòa vào không khí náo nức đón thời khắc giao thừa thiêng liêng cùng cộng đồng người Việt. Hay đón Tết ở xứ sở Kangaroo, du khách sẽ thấy ấm lòng khi đoàn tụ vui vẻ cùng người thân bên mâm cỗ ngày Tết…

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Ngoài ra, du xuân nơi trời Âu du khách còn choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và lãng mạn của thủ đô Paris hoa lệ, thành phố Amsterdam xinh đẹp, Rome lãng mạn, Ba Lan cổ kính… hay xứ sở lạc đà Dubai, Nam Phi hoang dã cũng sẽ đem đến du khách những chuyến du lịch mới lạ và hấp dẫn chưa từng có.

Bên cạnh đó, tour đi xem thú ở Kenya và tour đi Jeju (Hàn Quốc) giá rẻ chưa đến 10 triệu mà không cần làm visa. Đang là hai sản phẩm độc đáo trong dịp Tết năm nay.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc