Cây thông Noel bằng vàng hút khách tại Tokyo

15:25, 22/11/2016
|

(VnMedia) - Một cửa hàng trang sức ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản đang rất hút khách, sau khi quyết định dựng một cây thông Noel bằng vàng ròng, trị giá tới gần 2 triệu USD!

Cây thông Nole bằng vàng hút khách nhiều hơn tới cửa hàng
Cây thông Nole bằng vàng hút khách tới cửa hàng nhiều hơn

Không khí Giáng sinh đã bắt đầu xuất hiện ở các khu mua sắm sầm uất tại thủ đô Tokyo từ cuối tuần qua. Như các cửa hàng nơi đây, Ginza Tanaka – một cửa hàng trang sức có tiếng - lại tìm cách tiếp cận khách hàng theo cách của riêng bằng một cây thông Noel óng ánh được làm hoàn toàn từ chất liệu vàng.

Cây thông có chiều cao 1.8m với 5 tầng. Thay vì tìm cách tạo hình lá thông, Ginza Tanaka sử dụng những sợi dây bằng vàng uốn quanh các tầng, kết hợp điểm một số ngôi sao cũng bằng chất liệu vàng, tạo nên cây thông Giáng sinh cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt.

Đại diện của Ginza Tanaka cho biết, việc “đúc” cây thông bằng vàng được thực hiện nhằm đánh dấu kỉ niệm 90 năm hoạt động của cửa hàng, đồng thời giúp lan tỏa không khí Giáng sinh tới với mọi người.

“Cây thông bằng vàng này còn đem theo niềm mong ước của chúng tôi, cầu cho một tương lai tươi sáng trong kinh doanh, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang chịu nhiều bất ổn hiện nay”, Takahiro Ito - chủ cửa hàng nói.

Được biết, cây thông bằng vàng sẽ được Ginza Tanaka trưng bày cho tới ngày 25/12.

Minh Quang (Mirror)


Ý kiến bạn đọc