Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường của những cặp đôi

09:03, 06/10/2016
|

(VnMedia) - Dọc chiều dài đất nước, có những "thiên đường" dành cho những người ham khám phá và cả những ai muốn lưu giữ lại cho riêng mình bộ ảnh cưới tuyệt vời. Bạn có biết những địa điểm này?

Huế

Huế là nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ, trữ tình, với nét cổ kính hòa lẫn với thiên nhiên hùng vĩ tạo nên những thi vị khó tả của một thành phố Huế mộng và mơ. Các cặp đôi có thể chụp những bức ảnh cổ kính với kinh thành Huế xưa hoặc với thiên nhiên thơ mộng với dòng sông Hương hiền hòa. Ngoài ra Huế còn được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp có thể chọn làm địa điểm chụp ảnh cươi như thôn Vỹ Dạ, biển Lăng Cô, đèo Hải Vân.

Đà Nẵng

Đà Nẵng bao giờ cũng thu hút sự yêu thích của đông đảo cô dâu chú rể bởi vô vàn cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ luôn làm lưu luyến lòng người đến từ biển xanh, cát trắng, cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước xưa cổ hay Phố Cổ Hội An gần bên, đến khu du lịch Bà Nà Hill hiện đại. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất. 

Lý Sơn

Mùa cưới năm nay Lý Sơn trở thành một tiêu điểm không thể bỏ qua. Những vách đá cao và dài hun hút, nước biển xanh biếc, những khung cảnh mờ sương. Đến Lý Sơn bạn sẽ ngỡ như mình đang bước đến thiên đường. Vẻ đẹp nao lòng của thiên nhiên Lý Sơn nằm ở những gam màu nâu đất, màu của những công trình vượt thời gian, những vỉa đá dài bạt ngàn trên nền cát trắng. Đó là màu nâu của chùa Đục, nơi đặt bức tượng Phật Bà lớn, hướng mắt ra biển cả. Ngôi chùa nằm trong một hang nhỏ, nay được cải tạo rộng thêm bằng cách đục sâu vào núi. Màu nâu của những mô đá vươn mình “đâm” vào màu xanh ngọc của biển cả. Được chụp cưới phía dưới những mô đá hùng vĩ này là một trong những trải nghiệm “phải thử” của bất kì cặp cô dâu chú rể nào.

Phú Yên

Phú Yên cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Nằm trên dải đất ven biển Nam Trung Bộ và được ví như một nơi  sơn thủy hữu tình nhờ sở hữu những cảnh sắc tuyệt đẹp cùng những danh lam thắng cảnh có một không hai như ghềnh Đá Đĩa, vực Phun, đầm Ô Loan, Vũng Rô, vịnh Xuân Đài. Cũng chính vì thế mà thời gian gần đây, Phú Yên dần trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới thu hút ở dải đất miền Trung. 

Nha Trang

Nha Trang vốn được biết đến là thành phố có bãi biển đẹp nhất Việt Nam đây được coi là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó. Ngoại cảnh đẹp tuyệt vời còn là địa điểm lý tưởng cho các đôi trai gái chuẩn bị cưới có những bộ ảnh kỉ niệm đẹp.

Những địa điểm không thể bỏ qua như biển Nha Trang, Hòn Chồng,  Bãi Dài, Hòn Bà, Mũi Đôi – Hòn Dầu, Ga Nha Trang, Nhà thờ Đá, Nhà thờ Cổ Hà Dừa, Vịnh Quán Nha Trang, Resort Ngọc Sương.

Đà Lạt

Nắng nhẹ nhàng, không khí trong lành và se lạnh khiến những cặp đôi thêm gần nhau, yêu nhau hơn. Cao nguyên, sông hồ, rừng thông, đồi vọng cảnh … là những địa điểm chụp hình cưới rất lãng mạn. 

Mũi Né

Bạn bỏ trốn cùng “người ấy” tới một thế giới hoàn toàn khác, đó chính là “thiên đường xanh bên bờ biển đẹp” – Mũi Né, với đồi cát, Ghềnh Đá Mũi Né, Suối Tiên hay  Bãi Đá Ông Địa. Những bức hình cưới ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của hai bạn trên những bãi biển xanh tuyệt đẹp và lãng mạn, những hàng dừa xanh ngắt, những cồn cát rực rỡ trong nắng biển,…

Phú Quốc

Những bãi cát trải dài uốn lượn, sóng biển biếc xanh màu mây, những bãi san hô ảo diệu cùng không gian rực rỡ lúc bình minh và lãng mạn khi chiều tà hòa quyện cùng nét hoang dã của rừng, hoang sơ của sông, suối tạo nên cho Phú Quốc như một bức tranh thủy mặc. Hãy đến Phú Quốc để ghi lại dấu ấn về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào cùng nửa kia của mình bằng một bộ ảnh cưới đáng nhớ.

Điểm chụp ảnh siêu cưới siêu đẹp tại Phú Quốc như Bãi Dài, Bãi Sao, Suối Tranh, Quần đảo An Thới, Làng chài Hàm Linh, Suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn....

An Nhiên (Ảnh:Onetour)


Ý kiến bạn đọc