Phụ nữ khôn ngoan là người biết yêu bản thân mình

13:42, 18/10/2016
|

(VnMedia)- Có một câu danh ngôn rất hay nói rằng: “Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra mình không còn thật sự quan tâm rồi tương lai sẽ trở thành một người như thế nào, mà quan trọng là bạn có đang sống một cuộc sống mà bạn là chính mình không.” Trong ngày Phụ nữ Việt Nam này, chị em hãy nhìn lại xem mình có đang sống một cuộc đời như thế nào…

Tâm sự đàn ông…

Sống ở phố Thái Phiên (Hà Nội) từ thời TTTM Vincom Bà Triệu mới xây dựng, mỗi mùa 20/10 khi tòa nhà trước mắt rợp trời các loại quảng cáo, giảm giá, là anh Q.Hiếu biết lại chuẩn bị bị vợ ca cẩm. Anh kể: “Chiều nay, vợ đã ca cẩm là thấy nhiều ông chồng tuyệt vời mua hoa mua đồ cho vợ ở dọc đường rồi anh nhé, ở đây hôm nay cũng đông nhỉ”. Mình biết thừa nhưng trả lời tỉnh bơ: “Các ông ý mua cho bồ đấy em ạ”. Vợ bảo luôn “Thế em phải có bồ để có quà 20/10 mới được”.

Đám bạn của Hiếu đều gặp chung tình trạng bị vợ kêu ca “tủi thân, thấy cuộc sống tẻ nhạt, sai lầm vì lấy chồng sớm” nếu lỡ họ quên tặng quà 20.10. Tuy vậy, dịp 20/10 năm nay anh Q.Hiếu rất bất ngờ: “Ăn tối xong thì cô ấy bảo đi chơi 20/10 với hội “các mẹ”. Tôi rất bất ngờ vì mấy dịp 8/3 hay 20/10 trước đây vợ tôi có thế đâu. Tất nhiên cô ấy cầm theo cả ví của tôi”.

Anh Việt (phố Đào Tấn, Hà Nội) cho biết: “Tôi nghĩ dịp 20/10 với các chị em, chồng có tặng thì tốt, chồng không tặng thì các chị em cứ tự thân vận động. Bình thường chị em mua sắm 1, thì ngày này các chị em cứ mua 2 – 3 cũng được… Thật ra cánh đàn ông chúng tôi cũng không phải là quá vô tâm nhưng cũng nhiều người chả biết mua gì, lại chỉ sợ mua về lại bị vợ cằn nhằn là không biết chọn đồ…”

Khi chị em tự sung sướng…

Sống không nên phụ thuộc vào người khác là điều mà nhiều chị em thời nay đã và đang làm được. Và thực tế là ngày càng có nhiều chị em biết cách “tự thưởng” cho mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, nhiều chị em đăng các bài chia sẻ và chụp ảnh về món quà tự mua quà tặng bản thân thay vì háo hức chờ đợi quà từ chồng hay người yêu.

Chị Dương Nguyễn (32 tuổi) đã dành tiền để mua quà cho cả mình, mẹ và con gái. Chị Dương Nguyễn tâm sự: “Bây giờ thì mình không quan trọng ai là người mua quà, chỉ quan trọng là vợ chồng mình thấy vui. Chồng mình làm kiến trúc nên đi suốt, vì chồng bận nên mình cũng chủ động luôn”.

Các bạn trẻ “FA” thì cũng không ngần ngại chia sẻ những món quà sang – xịn – sành điệu tự mua. “Dịp lễ 20/10 là ngày mà rất nhiều các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm… thậm chí cả vui chơi và ăn uống đều có khuyến mãi đặc biệt. Tụi bạn gái FA chúng mình tụ họp luôn, cùng tự thưởng cho nhau một ngày “vùng lên” của chính mình. Tự mình tận hưởng, làm những điều mình thích, mình vui và không phải phụ thuộc hay chờ đợi ai cả - thật tuyệt. Phụ nữ khôn ngoan – đó là người trước tiên, phải yêu chính bản thân mình.” – Bạn Tuyết Nhung (Quảng Ninh) chia sẻ.

Một trong những lựa chọn điểm đến hàng đầu của chị em trong dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam này là hệ thống TTTM Vincom. Đặc biệt, tri ân chị em, Vincom dành tặng hơn 20 ngàn quà tặng cùng chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% từ nay đến hết tháng 10.2016. Những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng như: Adidas Original, Giordano, Nine West, G2000, Bata, Triumph, Emspo, The Face Shop, VinDS Beauty… đang hấp dẫn nhiều khách hàng do có các mức giảm giá đặc biệt khác nhau cho từng bộ sưu tập.

Đặc biệt, đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Vingroup đều áp dụng chương trình siêu giảm giá. Trong đó, chuỗi cửa hàng VinDS Fashion trên toàn hệ thống sẽ đồng loạt giảm từ 30 - 50 % cho toàn bộ sản phẩm. Trung tâm điện máy VinPro tặng 1 máy sấy tóc Phillips hiện đại cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 2 triệu trở lên. Trung tâm nội thất Thái Lan Index Living Mall sẽ tặng quà cho 100 khách hàng nữ đầu tiên mua hàng trong 2 ngày 19 và 20/10. Tất cả các khách hàng khi tham gia vui chơi tại các sân băng tại Vincom trong ngày Phụ nữ Việt Nam cũng sẽ được giảm tới 50% giá vé…

P.V


Ý kiến bạn đọc