Những quán ăn ngon c​ho ngày 20/10

14:43, 11/10/2016
|

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 bạn có thể tham khảo để cùng người phụ nữ đặc biệt của bạn tận hưởng một ngày đặc biệt đầy ý nghĩa.

 

Vào ngày đặc biệt như dịp 20/10, nếu đang lăn tăn lựa chọn một món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ đặc biệt của bạn, tìm một quán ăn ngon và mời họ cùng thưởng thức quả là một gợi ý thiết thực và đầy ý nghĩa. Dưới đây là một vài địa chỉ đáng để bạn tham khảo. 

Lựa chọn một quán ăn ngon để mời người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 là một gợi ý thiết thực (Ảnh minh họa)
Lựa chọn một quán ăn ngon để mời người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 là một gợi ý thiết thực (Ảnh minh họa).

Nhà hàng Sen Tây Hồ thích hợp cho ngày 20/10

Sen Tây Hồ là một trong những địa chỉ buffet luôn đông khách, đặc biệt trong các dịp lễ Tết ở Hà Nội, và dịp 20/10 năm nay, bạn có thể lựa chọn đây là địa điểm lý tưởng để tham khảo. Lý do bởi không gian ở đây rất rộng lại được chia làm nhiều khu, decor thoáng đãng, nhã nhặn, bàn ghế kê có khoảng cách phù hợp nên dù là dùng buffet, bạn vẫn không bị cảm giác quá ồn ào. Chưa kể nhà hàng này thường xuyên trang trí và có những dịch vụ gia tăng như thổi bóng bay, tò he để “quyến rũ” những vị khách nhí ghé thăm.

Hệ thống quán ăn Ngon

Hệ thống quán ăn Ngon là địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo. Về ẩm thực, quán chuyên về các món ăn Việt của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam với đủ loại bún, bánh, lẩu, chè, bánh với chất lượng chế biến khá đều. Thế nên có thể nói quán này có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của người ăn mọi độ tuổi, mọi miền.

Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên

Đây cũng là một trong những quán ăn gia đình Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Không gian quán mang nét giản dị của miền quê Việt Nam. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội nhớ lại những kỉ niệm tuổi thơ hiếm có của mình. Những món ăn được chế biến từ bò tơ ở đây mang đến cho mọi người một cảm giác hết sức đặc biệt khi thưởng thức từ hương vị, màu sắc hài hòa. Tất cả làm nên những món ăn tuyệt vời.

Quán Mộc - 39 Ngõ 165 Thái Hà

Nếu bạn đạng tìm kiếm một quán ăn gia đình để ăn uống vui vẻ cùng cả nhà thì Quán Mộc Thái Hà là một cái tên rất đáng để cân nhắc. Quán Mộc Thái Hà có rất nhiều không gian đa dạng cho thực khách lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. Thực đơn gồm nhiều món ăn, đặc biệt được chú ý nhiều nhất là lẩu đặc trưng được khá nhiều người ưa thích.

(Theo Báo Gia đình Việt Nam)

 


Ý kiến bạn đọc