Những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng tại Hà Nội bạn đừng bỏ qua

06:22, 29/10/2016
|
(VnMedia)- Để chào đón lễ hội ma Halloween, rất nhiều địa điểm ở Hà Nội sẽ bắt đầu chương trình lễ hội từ hôm nay, 29/10. Bạn hãy cập nhật danh sách và chọn cho mình điểm đến phù hợp nhé.
 
Lâu đài ma quái tại Công viên nước Hồ Tây
 
chương trình Halloween ở công viên nước Hồ Tây sẽ diễn ra vào ngày 29-30/10 với chủ đề “Halloween party 2016 – Lâu đài ma quái". Điểm nhấn là “Con đường máu” được trang trí vô cùng ma quái, rùng rợn trong ánh đèn huyền ảo. Hòa trong dòng người ma với đủ lớp áo được hóa trang mới lạ, đi trên con đường máu sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn khi tận hưởng đêm hội Halloween 2016 tại đây.
 
Ảnh internet.
Ảnh internet.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn khác như: tham quan nhà ma, chụp ảnh với quỷ dữ/cô dâu chú rể ma, đi chợ ma, vòng quay tử thần… và thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc của các DJ, ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng.
 
Halloween Dating
 
TTTM The Garden đã trở thành 1 điểm đến quen thuộc của giới trẻ vào những ngày 29, 30/10 hàng năm. Điểm nổi bật của mùa lễ hội năm nay đó là sự xuất hiện của sự kiện Heroween Dating – là nơi để các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo trong tình yêu để có thể tìm được 1 nửa đích thực của mình.
 
Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật, được thỏa sức trải nghiệm lối phong cách trang phục Cosplay độc đáo chỉ duy nhất có ở xứ sở Hoa Anh Đào.
 
Cosplay thế giới Ma cà rồng tại Lotte Department Store
 
Hòa chung vào không khí lễ hội Halloween năm nay, vào tối 29 và 30/10 tại Lotte Department Store cho các chương trình sau: Trick or Treat game dành cho trẻ con; Cosplay thế giới Ma cà rồng; Zombie Dance trong thời gian từ 18h00 đến 21h00. Bạn cũng sẽ có cơ hội chụp ảnh selfie với những tiểu cảnh Halloween kỳ bí, funny mà lạnh gáy.
 
Ảnh Thanh Bình.
Ảnh Thanh Bình.
Ngoài ra khách hàng đến mua hàng sẽ được tham gia các chương trình sale từ nay đến cuối năm tới 50% các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.  
Ảnh Thanh Bình.
Ảnh Thanh Bình.
Halloween ấn tượng tại Ecopark
 
Từ 9h30-20h00 ngày Thứ 7 và Chủ nhật (29-30/10) tại Công viên Mùa Thu, khu đô thị Ecopark sẽ có lễ hội dành cho tất cả mọi người, miễn phí vé vào cửa nhân dịp Halloween. 
Tham dự Lễ hội Halloween, gia đình bạn sẽ choáng ngợp khi lạc bước trong cánh đồng bí ngô khổng lồ, cùng hoá thân thành những nhân vật nổi tiếng, tham gia vô vàn các trò chơi vui nhộn dành cho thiếu nhi và nhận 1.000 phần quà hấp dẫn.
 
Đặc biệt, các bạn đừng quên khoác lên mình những bộ trang phục hóa trang ấn tượng nhất khi tham gia Lễ hội để nhận những giải thưởng có tổng giá trị lên tới 15.000.000 đồng.
 
Được biết, ban tổ chức sẽ bố trí các thợ ảnh để ghi lại những nhân vật hóa trang độc đáo nhất, đặc biệt nhất và trao giải trong đêm Gala. Với những bạn không thể có mặt nhận giải, ban tổ chức sẽ thông báo kết quả trên Fanpage của Ecopark.
 
Sắm đồ Halloween tại hàng Mã, trải nghiệm lễ hội tại phố cổ
 
Nếu bạn cần bất cứ món đồ gì để chơi vào các dịp lễ hội lớn như Tết thiếu nhi, rằm Trung thu, halloween hay Noel... bạn không cần tìm kiếm đâu xa, cứ lên Hàng Mã thì cái gì cũng có! 
 
Và càng gần đến ngày lễ, hai bên đường phố Hàng Mã ngập tràn những món đồ ma mị. Tại đây, người ta có thể mua sắm mọi thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ như: mặt nạ, quần áo, mũ phù thủy, lồng đèn bí ngô,...  
Ảnh internet.
Ảnh internet.

Nếu bạn cần một không gian đủ rộng để cùng bạn bè tự tạo cho mình một Halloween ấn tượng thì hãy ghé không gian đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm hoặc vào khu phố cổ, qua Đào Duy Từ, Lương Ngọc Quyến, Mã Mây... 

Halloween ở phố cổ Hà Nội. Ảnh: Trang Dũng.
Halloween ở phố cổ Hà Nội. Ảnh: Trang Dũng.
Tại đây bạn có thể tùy ý hóa trang cho mình và bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều du khách nước ngoài cũng hóa trang thành những nhân vật chỉ có trong phim ảnh. Sẽ là một ngày hội thực sự cho bạn.
 
Xa Giang

Ý kiến bạn đọc