Lang thang cùng "một nửa" thử các món ăn vặt tại Hàn Quốc

08:50, 18/10/2016
|
(VnMedia)- Hàn Quốc mùa này vào Thu, thời tiết se lạnh, đôi khi lất phất mưa. Thời tiết này rất hợp cho những cặp đôi chọn nơi này để đi hưởng tuần trăng mật. Ngoài những địa điểm vui chơi, những cảnh đẹp nổi tiếng thường xuất hiện trên phim ảnh, nơi này còn hấp dẫn du khách vì những món ăn đường phố...
 
Là nơi sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch lãng mạn, Hàn Quốc chính là điểm đến lý tưởng trong tuần trăng mật của bạn. Trước khi thử những món ăn vặt hấp dẫn trên đường phố Hàn Quốc, bạn và một nửa của mình đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn dưới đây: 
 
Công viên Everland - đưa mọi lứa tuổi về miền cổ tích
 
Một trong những khu vui chơi giải trí quy mô nhất tại Hàn Quốc là Everland, công viên có rất nhiều chủ đề và được xếp vào top 10 những công viên du lịch giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Đến đây, du khách có thể tìm thấy những khu phiêu lưu mạo hiểm với rất nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho bạn, Ngoài ra những chương trình biểu diễn của rất nhiều đoàn nghệ thuật khác nhau mô phỏng lại các lễ hội nổi tiếng trên thế giới sẽ là dịp để bạn hiểu rõ hơn về nét văn hóa độc đáo của rất nhiều quốc gia.
 
Nếu như không muốn tham gia vào các hoạt động vui chơi thì cũng còn rất nhiều sự lựa chọn cho kì nghỉ của bạn khi đến đây, đó là ngắm những vườn hoa tulip hấp dẫn hay thưởng thức những món ăn tuyền thống của Hàn Quốc. Tay trong tay đi dạo một vòng và ngắm những khung cảnh đẹp chắc chắn là một khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ dành cho bạn trong tour du lịch Hàn này.
 
Đến đảo Nami hát Bản tình ca mùa đông
 
Là nơi nổi tiếng từ sau khi bộ phim Bản tình ca mùa đông được công chiếu trên toàn châu Á và một số nước khác trên thế giới, hòn đảo xinh đẹp sở hữu rất nhiều khung cảnh lãng mạn đã từng được xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng này. Nét đặc trưng của hòn đảo chính là hệ thực vật phong phú với những hàng cây thẳng tắp lá chuyển màu rõ rệt theo mùa, không khí mát lạnh vào mùa hè và tuyết rơi dày vào mùa đông. Đây là nơi nghỉ dưỡng thơ mộng và yên bình được rất nhiều du khách chọn lựa trong hành trình du lịch giá rẻ của mình. 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Hãy dành những khoảng thời gian bên nhau quý giá và lưu lại những bức ảnh kỉ niệm của mình nhé. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới và nghỉ tuần trăng mật, nhất là vào cuối thu đầu đông, nơi đây đón tiếp rất nhiều cặp đôi từ khắp mọi nơi đến nghỉ dưỡng. Và đây cũng có thể nói là thời điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này.
 
Jeju – ốc đảo của tình yêu lứa đôi
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Hòn đảo Jeju hay còn được biết với cái tên là “thiên đường tình yêu” là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc sở hữu vô vản cảnh đẹp hấp dẫn. Hòn đảo nằm tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, nơi đây có gió, có biển, không khí trong lành sở hữu những không gian yên bình và cuộc sống cũng chậm hơn, người dân tại đây cũng thân thiện hơn. Một nơi hội tụ đủ các điều kiện để tạo nên một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách và đặc biệt là các đôi tình nhân đến để tận hưởng những giây phút lãng mạn trong tuần trắng mật của mình.
 
Những món ăn vặt hấp dẫn
 
Trong những bộ phim Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam yêu thích, hình ảnh các cặp đôi tay nắm tay đi dạo phố và ăn các món ăn đường phố như bánh cá, bánh gạo cay... khiến nhiều người mê mẩn. Và nếu có thời gian đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức với một nửa của mình nhé.
 
Một số hình ảnh về các món ăn đường phố: 

Nhật Lâm (Ảnh: Lê Vân)


Ý kiến bạn đọc