Free and Easy - Xu hướng du lịch thời hiện​ đại

09:05, 03/10/2016
|

(VnMedia)- “Free and Easy” đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê di chuyển. Bạn đã biết về xu hướng này và có áp dụng theo?

Du lịch với các bạn trẻ ngày nay chính là sự tự trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình khám phá miền đất mới. Bắt kịp phong cách du lịch mới mẻ, tiết kiệm và không hề gò bó này, “Free and Easy” đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê di chuyển.

Bên cạnh việc cập nhật thông tin chi tiết về điểm đến, chia sẻ các kinh nghiệm đến các vùng đất, đã có công ty chuyên về du lịch mở mục Free and Easy để các bạn trẻ, những tín đồ du lịch tự vào set up hành trình của mình.

“Free and Easy” là gì?

Theo Onetour, trang web chuyên về du lịch giá rẻ, “Free and Easy” là tour du lịch siêu tiết kiệm và không hề gò bó, bao gồm dịch vụ “tối giản nhất” là vé máy bay và phòng khách sạn. Điều thú vị là bạn có thể tự do tận hưởng chuyến đi theo cách bạn muốn, làm những gì bạn thích mà không cần phải tuân theo bất kỳ lịch trình có sẵn nào.

Ai nên chọn “Free & Easy”?

Các gói tour Free and Easy của Onetour.vn .
Các gói tour Free and Easy của Onetour.vn.

Từ kinh nghiệm thực tế hoạt động của mình, theo Onetour, “Free and Easy” rất thịnh hành trong cộng đồng du lịch Thế Giới. Và khi lan tỏa đến Việt Nam đã nhanh chóng được đón nhận và trở thành trào lưu trong thời gian gần đây. Hình thức du lịch này này rất thích hợp với:

- Những bạn trẻ năng động, muốn tự do đi lại, ưa thích khám phá, du lịch nhưng bị hạn chế bởi tài chính.

- Những bạn muốn thoát khỏi sự gò bó của hình thức tour du lịch truyền thống, để trải nghiệm những hành trình mới mẻ và thú vị hơn.

- Ngoài ra còn phù hợp cho những chuyến đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới, thăm người thân, bạn bè hay đi công tác.

Vì sao chọn “Free and Easy”?

Nếu bạn đã có kế hoạch về một chuyến đi thú vị, thay vì ngồi săn vé rẻ và mò mẫm book khách sạn khi không biết chất lượng dịch vụ ra sao, chọn “Free and Easy” đơn giản, tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Giá vé máy bay và giá khách sạn ưu đãi hơn khi tự đặt riêng lẻ. Vì Onetour liên kết trực tiếp với các hãng hàng không và khách sạn nên mức giá đưa ra luôn tối ưu nhất.

- Ăn sáng miễn phí tại khách sạn vì tất cả các khách sạn từ 3 sao trở lên đều có dịch vụ ăn sáng.

- Miễn phí tư vấn về điểm đến và chương trình du lịch tại Onetour.

- Bạn có thể linh hoạt lựa chọn độ dài chuyến đi, nâng hạng vé máy bay và hạng dịch vụ khách sạn. Đây là điểm nổi trội so với các tour du lịch theo đoàn.

Chính vì tính tiện lợi và tiết kiệm tối đa, Free and Easy đã thần tốc trở thành xu hướng của cộng đồng mê “xê dịch”.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc