Đến thăm "Xứ sở ông già Noel" để có trải nghiệm đặc biệt dịp lễ Giáng sinh

15:54, 22/10/2016
|
(VnMedia)- Nơi sinh sống của ông già Noel, các chú tuần lộc hoặc ngôi nhà với vô vàn quà tặng Giáng sinh để chuyển đi khắp nơi trên thế giới không còn là hình ảnh bạn nhìn thấy trong phim nữa nếu bạn đến với xứ sở của ông già Noel tại Phần Lan.
 
Trong dịp lễ Giáng Sinh ngập tuyết trắng, đi xuyên qua dòng sông băng và hội ngộ ông già Noel “chính hiệu” liệu có khiến bạn muốn “đi ngay và luôn”? Điều này không khó, hãy nhanh chân đến Phần Lan để trải nghiệm hành trình độc nhất vô nhị trong cuộc đời. 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Phần Lan được thừa hưởng sự giao mùa khá đặc biệt: mùa hè cực kỳ ấm áp nhưng ngắn ngủi và mùa đông tuyết phủ huyền bí. Có lẽ vì vậy nên ngôi làng Santa Claus ở Rovaniemi mở cửa chào đón du khách suốt cả năm. Tại văn phòng làm việc của “chủ nhân ngôi làng” - ông già Noel, những chú yêu tinh nhanh nhẹn, tháo vác làm việc chuyên nghiệp và vui vẻ kể lại cuộc sống thường ngày mỗi khi có du khách ghé thăm.
 
 
Thiên đường Giáng sinh với vô số tấm thiệp đầy màu sắc, những con tem xinh xắn và nhiều món quà lưu niệm đẹp được trưng bày lộng lẫy tại bưu điện Santa Claus. Chính tay bạn viết lời chúc tốt đẹp bên lò sưởi ấm áp, nhờ những chú yêu tinh thân thiện tại bưu điện chuyển thông điệp đến bạn bè và người thân chắc hẳn sẽ là niềm vui to lớn trong mùa lễ hội. Ngoài ra, bạn có thể nhờ ông già Noel viết thư cho người nào đó nhân dịp lễ này. Chính tay ông sẽ soạn thảo và đóng dấu của bưu điện Santa Claus và gửi thiệp đến tay người nhận trước ngày Noel.  
 
Husky Park là ngôi nhà chung của hơn 90 chú chó Husky Siberia đáng yêu, đấy cũng chính là tài xế của những cỗ xe trượt đưa bạn du ngoạn một vòng kỳ thú trên tuyết trắng. Không gì làm những chú chó tuyết này vui hơn là được kéo xe đưa bạn đi băng băng trên đường, ngắm khung cảnh trắng xóa xung quanh công viên. Đừng quên chụp hình chung với “những tài xế chuyên nghiệp” này, vì chúng được huấn luyện đặc biệt giúp bạn lưu lại những hình ảnh cực “chất” tại Phần Lan.

Ghé thăm ngôi làng xinh đẹp, nơi có trang trại tuần lộc nổi tiếng và thưởng thức một bữa trưa ngon lành là việc làm mà những ai rành về xứ tuyết này cũng đều chọn lựa. Đến đây, sau khi tham quan ngôi nhà của những chú tuần lộc, du khách có thể lựa chọn dạo chơi bằng xe trượt vào ban đêm để có cơ hội quan sát cực quang nhảy múa trên nền trời. Tuy nhiên, dành cho những ai kém may mắn không bắt gặp hiện tượng này, cuộc săn tìm thứ ánh sáng huyền diệu buông rèm xuống bầu trời đêm sẽ được tái hiện sinh động tại bảo tàng Bắc cực quang Artkikum. Người xem chỉ việc thư giãn trên tấm nệm êm ái và tận hưởng những sắc màu kỳ ảo.

 
Bạn có thể tham khảo tour đến thăm ông già Noel dưới đây:
 
Trải nghiệm tàu phá băng - Thăm quê hương ông già Noel: Thụy Điển - Phần Lan - Nauy (11N)
 
Giá từ: 139,99 triệu
 
Khởi hành: 25/12
 
An Nhiên

Ý kiến bạn đọc