Chia sẻ cách săn vé máy bay rẻ nhất trong tháng

14:51, 18/10/2016
|
(VnMedia) - Vietnam Airlines tung ra 23 hành trình vé giá rẻ bất ngờ từ 299.000 đồng khi đặt vé từ hôm nay đến 23h59 ngày 24/10/2016. Vietjet mở bán vé đường bay giữa Hà Nội – Busan (Hàn Quốc) với giá chỉ từ 920 nghìn đồng. Đường bay bắt đầu khai thác từ 16/12/2016, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch giữa hai thành phố trọng điểm... Những thông tin về giá vé rẻ vẫn xuất hiện hàng ngày trên các trang thông tin của các hãng truyền thông. Tuy nhiên, cách nào để săn được những chiếc vé giá hấp dẫn cho hành trình đi của bạn?
 
Một chiếc vé máy bay giá rẻ luôn là một khởi đầu thuận lợi cho hành trình của bạn, với mong muốn giúp chuyến đi của bạn luôn luôn tuyệt vời và đầy ý nghĩa. VietAir, một trang web chuyên về vé máy bay giá rẻ đã ra mắt chức năng tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng giúp cho việc săn vé trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 
 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
 
Để sở hữu được chiếc vé máy bay giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo hướng dẫn các bước săn vé rẻ nhất trong tháng dưới đây:
 
Bước 1: Chuẩn bị một máy tính hoặc một thiết bị có thể truy cập được mạng internet tốc độ cao (Internet tốc độ cao  giúp bạn có những thao tác nhanh chóng hơn).
 
Bước 2: Truy cập website của các hãng hàng không hoặc các trang chuyên về bán vé và sử dụng khung đặt vé trực tuyến. Lựa chọn điểm đi, điểm đến và thời điểm định đi, về ( ví dụ bạn muốn tìm kiếm một hành trình giá rẻ nhất trong tháng 10 thì có thể chọn một ngày bất kỳ trong tháng 10).
 
Chú ý : Click vào nút tìm vé rẻ trong tháng rồi thao tác tìm kiếm chuyến bay
 
Bước 3: Từ hệ thống sẽ trả về danh sách vé rẻ nhất của các ngày trong tháng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến đi phù hợp nhất. (chú ý lựa chọn ngày đi phải trước ngày về)
 
Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được các hành trình như ý, bạn sẽ được chuyển lại trang đặt vé cơ bản có những mức giá tương ứng.
 
Bước 5: Cung cấp đầy đủ thông tin hành khách, thông tin người liên lạc và lựa chọn hình thức thanh toán để hoàn thành các bước đặt vé.
 
Khi bạn hoàn thành các bước trên, chắc chắn bạn đã sở hữu được vé giá hợp lý cho chặng hành trình theo ý muốn của bạn. Lúc này chỉ cần chuẩn bị sức khỏe tốt, sắp xếp các kế hoạch để có chuyến đi ý nghĩa nhất theo ý của bạn.
 
An Nhiên

Ý kiến bạn đọc