4 quán ăn vừa tiền​, chuẩn lãng mạn cho ngày 20/10 ở TP. Hồ Chí Minh

15:45, 17/10/2016
|

Chỉ cần bỏ ra khoảng từ 300-600 nghìn đồng là bạn và vợ hoặc người yêu đã có một ngày 20/10 đầy ý nghĩa.

Uống trà “công chúa” ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nàng luôn ao ước được trở thành công chúa và chắc chắn, đây là nơi để bạn giúp nàng hiện thực hóa giấc mơ của mình vào ngày 20/10. Tọa lạc trên tầng 4 của một khu chung cư nổi tiếng nhiều quán café đẹp trên đường Nguyễn Huệ, quán trà kiểu Anh với phong cách lãng mạn cùng cách bài trí theo tông trắng xanh hút mắt này vẫn thu hút lượng khách riêng cực lớn.

Trà ở đây có đến hàng chục mùi vị cho bạn thỏa thích lựa chọn, đi kèm với đó là những chiếc tách, đĩa, thìa, bình được trang trí tinh xảo, mỗi cái chỉ có duy nhất một chiếc. Bánh ngọt dùng kèm với trà ở đây cũng được làm rất ngon và tinh tế.

Một bình trà cho hai người có già khoảng 130 nghìn, một phần bánh có giá từ 50-70 nghìn đồng.

Ảnh: Instagram bemeeo_miu
Ảnh: Instagram bemeeo_miu

 Bữa tối lãng mạn bên sông Sài Gòn mát rượi

Tọa lạc tại một nơi chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe nhưng nhà hàng ở khu Thảo Điền, Quận 2 này lại mang đến bầu không khí trong lành, tĩnh lặng như một ốc đảo bí mật cách xa cuộc sống đô thị ồn áo nào nhiệt.

Ảnh: Instagram naru0015
Ảnh: Instagram naru0015.

Đến đây, bạn và nàng có thể thưởng thức những món ăn Âu và Á được trang trí cầu kỳ và chế biến vừa miệng. Giá một bữa tối có thể không rẻ nhưng một lần nữa thức bữa ăn bên sông Sài Gòn mát rượi trong không gian sang trọng thì cũng rất đáng để thử.

500 nghìn cho bữa tối kiểu Âu trong không gian sang chảnh

Chỉ với khoảng 250 nghìn đồng một suất, bạn đã có thể thương thức steak bò kết hợp cùng salad theo mùa và khoai tây chiên thỏa thuê trong không gian một căn biệt thư Pháp cổ tại khu phố Ký Con, Quận 1.

Ảnh: Instagram mimi.meomeo.
Ảnh: Instagram mimi.meomeo.

Steak ở đây được chế biến khá tốt, đảm bảo đủ độ chín mà không bị khô. Ngoài ra, điều đặc biệt của quán là miếng steak luôn được đặt trên đĩa kim loại, bên dưới có đốt một ngọn nến nhỏ, vừa giúp steak không bị nguội suốt bữa ăn, vừa tăng cảm giác lãng mạn.

Thưởng thức BBQ ngắm cảnh Sài Gòn trên cao

Trên tầng 7 của tòa nhà tọa lạc ngay nơi phố Nguyễn Trung Trực và Lưu Văn Lang gặp nhau tại trung tâm quận 1, bạn và nàng có thể thưởng thứa bữa tiệc đồ nướng BBQ tuyệt ngon và ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lộng lẫy, hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên cho ngày 20/10.

Ảnh: Instagram hathyng
Ảnh: Instagram hathyng.

Thực đơn ở đây bao gồm nhiều món BBQ hấp dẫn như bò nướng lá lốt, bò cuộn phô mai, gà xiên nướng, tôm nướng sốt sa tế… cùng nhiều món gỏi hấp dẫn.

Theo Khám phá


Ý kiến bạn đọc