Việt Nam có spa tốt nhất Châu Á

16:18, 06/09/2016
|

(VnMedia)- Ngày 5/9/2016, tại Lễ trao giải World Spa Awards 2016 ở Forte Village Resort, Nam đảo Sardinia (Ý), Harnn Heritage Spa thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư, đã vượt qua nhiều đối thủ danh giá để giành chiến thắng ở hai hạng mục: “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” (Asia’s Best Resort Spa) và “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” (Vietnam’s Best Resort Spa).

Để đạt được giải thưởng danh giá này, Harnn Heritage Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua 9 ứng cử viên sáng giá tại châu Á với số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong ngành công nghiệp spa, các đại lý du lịch, khách sử dụng dịch vụ và công chúng. Những spa dang tiếng cùng tham gia bình chọn bao gồm: Spa on the Rocks at AYANA Resort and Spa (Bali- Indonesia); Bodhi Spa at Conrad Macao Cotai Central (Macau), Aman Spa at Amanemu (Nhật), The Geo Spa at Four Seasons Resort Langkawi (Malaysia)…

Đây là năm thứ hai liên tiếp Harnn Heritage Spa đạt giải thưởng từ World Spa Awards. Năm 2015, Harnn Heritage Spa được xướng tên ở danh hiệu “Spa mới tốt nhất thế giới” bởi dịch vụ tinh tế và thiết kế tuyệt mỹ. Trong một năm qua Harnn Heritage Spa vẫn tiếp tục giữ vững đẳng cấp của mình với những liệu pháp chuyên biệt từ thiên nhiên kết hợp cùng y học cổ truyền châu Á. Mỗi liệu trình của Harnn Heritage Spa được thiết kế tỉ mỉ, tập trung vào việc khôi phục sự cân bằng tự nhiên của cơ thể và tâm trí, mang lại thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Trải nghiệm của khách hàng thêm hoàn hảo trong không gian tuyệt mỹ và sang trọng hiếm có được thiết kế bởi top 05 kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley. Trong hình dáng của những lô cốt quân sự thời chiến, Harnn Heritage Spa mở ra một thiên đường thư giãn và làm đẹp với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp không gian. Nội thất spa được thiết kế theo trường phái Naguchi những năm 1950 với bể tắm bằng đá cẩm thạch và phong cách trang trí chú trọng tới sự hòa hợp giữa đường thẳng và đường cong. Các phòng trị liệu tại đây có 4 kích thước tiêu chuẩn tương đương phòng nghỉ hạng sang của khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Hầu hết phòng đều có bồn sục Jacuzzi lộ thiên với tầm nhìn hướng biển hoặc vươn rộng ra không gian xanh mát của bán đảo Sơn Trà.

Được ví như “Oscar của ngành Spa thế giới”, World Spa Awards là giải thưởng quan trọng thuộc hệ thống giải thưởng của tổ chức uy tín World Travel Awards. Lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quyết định, World Spa Awards được trao rất hạn chế với mục đích tôn vinh những thương hiệu spa dẫn đầu. Giải thưởng thường niên này cũng là động lực to lớn, thúc đẩy việc nâng cao các chuẩn mực trong ngành spa.

Chia sẻ về danh hiệu mới nhận, ông Juan Losada, Tổng giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort khẳng định: “Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ mà chúng tôi đã cố gắng trong thời gian dài để đem đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất”.

Với giải thưởng này, Harnn Heritage Spa tiếp tục ghi dấu ấn của mình cùng với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- Khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới được World Travel Awards trao tặng giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” trong hai năm liền 2014 và 2015. Không chỉ góp phần nâng cao chuẩn mực của ngành Spa toàn cầu, Harnn Heritage Spa cùng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục ghi danh Đà nẵng- Việt Nam vào danh mục các điểm đến đẳng cấp trên bản đồ du lịch thế giới.

P.V


Ý kiến bạn đọc