Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hong Kong với giá vé chỉ từ 550.000 đồng

10:11, 30/09/2016
|

(VnMedia) - Nổi tiếng là hãng hàng không giá rẻ, Vietjet luôn tung ra những giá vé làm du khách phải bất ngờ. Mới đây hãng hàng không này vừa thông báo một hành trình vô cùng hấp dẫn: đi Hong Kong chỉ từ 550.000 đồng.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Hong Kong xưa nay vốn là địa điểm du lịch trong mơ của nhiều người. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà cao chọc trời, hòa mình vào nhịp sống sôi động của người dân bản xứ. Tại đây có hẳn 1 đại lộ ngôi sao để trưng bày tượng của những người nổi tiếng - nơi cực chất để chụp ảnh. Đối với phái nữ, Hong Kong chính là thiên đường mua sắm, ở đây có rất nhiều trang phục thời trang và đẳng cấp. Đến với Hong Kong mùa sale bạn sẽ chết mê với những trung tâm thương mại sầm uất tại nơi này. Nói chung, chẳng có lý do gì cản bước bạn đến với vùng lãnh thổ xinh đẹp này cả.

Đặc biệt, hiện nay Vietjet đang mở bán hành trình đi Hong Kong với giá rấ rẻ. Cụ thể: Giá vé: 550.000 chưa thuế phí. Hành trình khai thác: Tp. Hồ Chí Minh - Hong Kong và Hong Kong - Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian bay: Từ ngày 09/12/2016. Tần suất khai thác: 07 chuyến/ tuần, mỗi ngày 01 chuyến.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc