Nữ du khách rơi xuống núi trong lúc chạy trốn "yêu râu xanh"

09:49, 07/09/2016
|

(VnMedia) - Du khách người Mỹ - Hannah Gavios, 23 tuổi đã trải qua những giây phút kinh hoàng khi cô bị một kẻ bệnh hoạn tấn công tình dục và rơi xuống vách núi cao 45m ở Thái Lan.

 

Gavios trải qua giây phút kinh hoàng tại Thái Lan
Gavios trải qua giây phút kinh hoàng tại Thái Lan

Cuối tuần qua, Hannah Gavios tới thăm thú tại bãi biển Railay ở khu nghỉ dưỡng Krabi, Thái Lan. Do bị lạc đường và trời đã khuya, Gavios đã tìm tới một văn phòng du lịch địa phương để nhờ chỉ đường về khách sạn ở gần đó.

Một nhân viên du lịch đã tình nguyện dẫn đường cho Gavios. Thế nhưng thay vì đưa cô về khách sạn, tên này dẫn cô gái trẻ thẳng vào rừng! Không mảy may nghi ngờ lòng tốt của người nhân viên, Gavios chỉ nhận thấy nguy hiểm ập tới khi kẻ đồng hành bắt đầu có những hành động khác lạ.

“Anh đi có đúng đường không”, Gavios liên tục hỏi nhưng tên “yêu râu xanh” không trả lời và bất ngờ ôm lấy Gavios và tìm cách lột quần áo của nữ du khách.

Do đã đề phòng, Gavios đã nhanh trí đấm vào mặt và cắn tai tên này. Bị đau tên “yêu râu xanh” buộc phải buông Gavios và đó là cơ hội để cô nhanh chân chạy ngược trở lại vị trí xuất phát.

Tuy nhiên, do trời tối và không thuộc đường, Gavios đã rơi xuống một hẻm núi cao 45m. “Tôi tưởng mình sẽ không thể sống sót khi bị đầu bị va đập nhiều lần. Đó là cảm giác đau đớn nhất mà tôi từng trải qua”, Gavios nói.

Lực lượng cứu hộ giải cứu Gavios
Lực lượng cứu hộ giải cứu Gavios

Nói về kẻ tấn công mình được xác định là Apai Ruengvorn, 28 tuổi, người địa phương, Gavios cho biết, khi biết cô gặp nạn hắn hoảng loạn, khóc và cầu nguyện. Gavios kêu cứu và cầu xin hắn gọi điện cho cứu hộ thế nhưng Ruengvorn phớt lờ và tận dụng cơ hội đó để sàm sỡ.

“Hắn không hãm hiếp nhưng sàm sỡ tôi, mặc cho tôi van xin hắn gọi cho cứu hộ. Thực sự lúc đó tôi nghĩ mình sẽ bỏ mạng ở nơi đây”, Gavios tâm sự.

Apai Ruengvorn sau đó cũng gọi cho lực lượng an ninh địa phương để tới giải cứu cho Gavios. Cô gái này đã được đưa tới bệnh viện Bangkok ở Phuket với chấn thương khá nặng ở đầu và bị gãy xương.

Tên Apai Ruengvorn đã thừa nhận hành vi tấn công tình dục và hiện đang bị cảnh sát bắt giam. Sau khi biết tin Gavios gặp nạn, cha cô đã đáp chuyến bay tới Phuket.

Được biết, Gavios là một cựu sinh viên ngành đồ họa thiết kế của học viện công nghệ và thời trang New York. Trong chuyến du lịch tới Đông Nam Á, Gavios giảng dạy tiếng Anh tại Lào Cai, Việt Nam và sau đó là Chiang Mai, Thái Lan.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc