Máy bay vẫn cất cánh dù chỉ có 2 hành khách!

11:41, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Cặp vợ chồng người Anh vừa có trải nghiệm hết sức thú vị khi trở thành 2 vị khách duy nhất trên chuyến bay từ Thái Lan tới Malaysia.

Cả chuyến bay chỉ có 2 hành khách!
Cả chuyến bay chỉ có 2 hành khách!

Carrie Fisher và Kyle McNicol từ thành phố North Yorkshire, nước Anh quyết định tới châu Á du lịch trong kỳ nghỉ của mình. Họ đã đặt chân tới nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam.

Bên cạnh việc khám phá văn hóa, ẩm thực và cuộc sống con người nơi đây, cặp đôi này còn có kỉ niệm khó quên khi di chuyển từ Krabi, Thái Lan tới Penang, Malaysia trên chuyến bay của hãng hàng không Firelfy, Malaysia.

Khi tới quầy làm thủ tục check-in, cặp vợ chồng này được thông báo hôm nay là một ngày đặc biệt của hãng và sẽ có những điều thú vị trong chuyến bay này. Carrie Fisher và Kyle McNicol cảm thấy bối rối trước thông tin đó nhưng vẫn xếp hàng để chờ lên máy bay.

Các vị khách đặc biệt tranh thủ chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc hiếm có này
2 vị khách tranh thủ chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc hiếm có này

Ra xe bus để di chuyển tới vị trí máy bay, Carrie Fisher và Kyle McNicol mới nhận thấy điều bất thường. Cả xe chỉ có họ và người lái! Tới khi lên máy bay, Carrie Fisher bị sốc và cảm thấy lo lắng vì không có bất cứ hành khách nào. Tuy nhiên, người bạn trai đồng hành của cô lại rất thích thú và vui vẻ trước hiện tượng lạ này.

Một lát sau, phi hành đoàn thông báo chuyến bay sẽ chỉ có 2 hành khách và họ được phép đi lại, ngồi bất cứ đâu họ muốn. Tới lúc này Carrie Fisher mới thở phào nhẹ nhõm và tranh thủ cùng Kyle McNicol chụp ảnh và thậm chí nhảy múa trên máy bay.

“Tôi nghĩ họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện đặc biệt này. Ngay cả khi chúng tôi tới khu vực biên giới Penang, nhân viên an ninh cũng biết chúng tôi là ai”, Carrie Fisher cười nói.

Cặp đôi sau đó đã đưa lên mạng hình ảnh và clip về chuyến bay đặc biệt nhất mà họ từng trải qua.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc