Khám phá "Châu Á kỳ thú" tại Asia Park mùa trung thu

21:39, 13/09/2016
|

(VnMedia) - Giữa tiết thu se lạnh, được dạo bước dưới những con đường giăng đèn lồng huyền ảo và hòa mình vào lễ diễu hành múa lân kỳ thú sẽ là trải nghiệm khó quên cho bất kỳ du khách nào khi đến với công viên Asia Park - Đà Nẵng trong mùa thưởng nguyệt 2016.

Với chủ đề “Châu Á rực rỡ”, Asia Park mang đến cho người dân Miền Trung và khách du lịch một bữa tiệc ánh sáng lộng lẫy, hoàn hảo với những chùm đèn đa dạng hình thù lung linh rực sáng khắp công viên.

Ngay khi bước qua Cổng thành, màn múa lân khác lạ đã níu chân hầu hết các du khách, nhất là các em nhỏ. Hai lân sư được trang trí thêm hệ thống đèn led sắc màu tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho màn trình diễn không thể thiếu mỗi dịp trăng rằm.

Không khí lễ hội rộn ràng với các màn biểu diễn múa hoa, mặt nạ cười, belly dance, Canaval, Nữ thần mặt trời, múa lửa, … được thể hiện bởi những vũ công chuyên nghiệp.

Các mascot thú là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên màn ảnh, nay trở thành những hoạt náo siêu quậy, làm sinh động thêm góc hình của du khách trẻ.

Hấp dẫn nhất là Lễ diễu hành đèn lồng độc đáo với những chiếc đèn lồng khổng lồ có chiều cao lên tới 2m, lấy cảm hứng từ các linh vật tượng trưng cho 10 quốc gia Châu Á tiêu biểu. Đoàn diễu hành tỏa sáng rực rỡ nối đuôi nhau trong âm thanh náo nhiệt của tiếng trống cùng sự góp mặt của lân sư, ông địa, các vũ công và các mascot đáng yêu.

Đại diện cho Việt Nam là lồng đèn mang hình linh vật ba chú Trâu vàng với những cái tên rất dễ thương như: A Ngưu, Đại Ngưu và Tiểu Ngưu.

Hai chú voi Boonchu Boonme ngộ nghĩnh với tư thế chào truyền thống của xứ Chùa vàng Thái Lan.

Hai chú gấu mặt trăng trong bộ trang phục truyền thống Hanbok là đại diện cho đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Được tiếp xúc với những nhân vật bước ra từ truyện cổ tích, được xem màn múa lân kì ảo, được chiêm ngưỡng những lồng đèn rực rỡ, được thỏa sức khám phá các trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời tại công viên,… đã khiến các khách hàng nhí- nhân vật chính của mùa trăng tròn sảng khoái hơn bao giờ hết.

Với không gian đèn lồng ấn tượng cùng các hoạt động văn hóa ý nghĩa, tất cả mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách và người dân Đà thành trong mùa thưởng nguyệt 2016 này.

Đến Asia Park dịp này, du khách còn được dạo chơi trong không gian Châu Á lung linh kỳ ảo, rực rỡ sắc màu của hàng loạt tuyệt tác kiến trúc như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng… Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham gia các  trò chơi trong nhà, 19 trò chơi ngoài trời, trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, cùng trải nghiệm Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam vừa mắt đầu tháng 9/2016.

P.V


Ý kiến bạn đọc