Bạn đã biết trang phục phù hợp nhất khi đi máy bay?

15:55, 27/09/2016
|

(VnMedia) - Để có 1 chuyến bay thoải mái và an toàn, bạn nên chọn những bộ trang phục dễ di chuyển. Những chú ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có một bộ trang phục vừa ý.

Theo Vietair, trang web chuyên về săn vé giá rẻ, để có chuyến bay như ý, ngoài việc săn được vé giá rẻ cho những điểm đến yêu thích, trang phục khi đi máy bay cũng vô cùng quan trọng. 

Mặc trang phục thoải mái

Đồ ôm sát có thể khiến bạn trông gợi cảm hơn nhưng nó lại không phải sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến bay. Mặc quần áo bó sát nhiều giờ sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, lượng máu lưu thông trong cơ thể kém. Mặt khác không gian trên máy bay khá chật chội nên bạn sẽ càng cảm thấy không thoải mái hơn. Vì vậy, khi đi máy bay bạn nên mặc quần áo rộng rãi thoáng mát, có độ ôm vừa phải, bằng chất liệu thoáng khí.

Không đi giày cao gót

Đi giày cao gót sẽ khiến bàn chân bạn cảm thấy ê buốt hoặc bị sưng tấy. Trong các chuyến bay bạn phải ngồi tại chỗ ít nhất 2 tiếng đồng hồ, ngoài ra quãng đường đi bộ tại sân bay cũng khá dài. Bạn nên chọn giày bệt, thoải mái để đôi chân dễ chịu nhất.

Không dùng nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ nhưng khi dùng trên máy bay có thể tạo nên một cực hình đáng sợ. Trong khoang máy bay chật chội, mùi quần áo, thức ăn, .., thêm cả mùi nước hoa sẽ tạo nên một hỗn hợp mùi khó chịu. Do đó, khi đi máy báy bạn chỉ cần giữ cho quần áo mình sạch sẽ là đủ.

Không mặc trang phục phản cảm

Việc ăn mặc hở hang, lập dị cũng rất cần tránh. Bạn sẽ gây khó chịu cho người xung quanh. Hãng hàng không cũng có quyền từ chối hành khách lên máy bay nếu trang phục vượt quá chuẩn mực cho phép.

Không nên mặc 1 chiếc áo cực dày khi đi máy bay

Việc di chuyển từ nơi này sang nới khác sẽ khiến bạn đối mặt với nguy cơ bạn phải đối mặt với sự thay đổi nhiệt độ liên tục. Thay vì sử dụng 1 chiếc áo dày bạn nên mặc nhiều lớp áo để dễ dàng tùy chỉnh theo nhiệt độ môi trường.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc