Sôi động lễ hội đèn lồng mừng trung thu tại Asia Park

16:26, 24/08/2016
|

(VnMedia) - Một lễ hội đèn lồng tưng bừng mang chủ đề “Châu Á rực rỡ” sẽ diễn ra tại Asia Park (Đà nẵng) từ ngày 9/9- 15/9. Không khí lễ hội nơi đây sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết với các màn múa lân, lễ diễu hành đèn lồng biểu trưng cho linh vật 10 nước Châu Á… Lễ hội đèn lồng “Châu Á rực rỡ” hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách một mùa trung thu ấn tượng.

Trong không gian đậm chất văn hóa của 10 quốc gia tiêu biểu Châu Á, Asia Park sẽ khoác lên mình bộ áo mới mùa trung thu với những chùm đèn đủ hình thù lung linh, rực rỡ khắp công viên. Chuỗi sự kiện đưa du khách mãn nhãn với bữa tiệc ánh sáng và mở ra cơ hội khám phá linh vật của 10 nước Châu Á.

Các linh vật được dựng thành đèn lồng có chiều cao lên tới 2m, được thắp sáng rực rỡ sẽ nối đuôi nhau diễu hành qua các khu vực biểu trưng cho các quốc gia Châu Á: Khu Nhật Bản, Khu Campuchia, Khu Hàn Quốc, Khu Ấn Độ, Khu Thái Lan... Đoàn diễu hành đèn lồng mở đầu với hai chú Trâu đại diện cho nền văn minh lúa nước, linh vật của Campuchia. Văn hoá Trung Hoa được đại diện bởi cặp đèn lồng Song Long với hình ảnh hai chú rồng xanh hiện đại, mạnh mẽ. Vẹt mỏ vàng là đèn lồng đại diện cho Indonesia. Linh vật tiếp theo là hổ Chandra Alee đến từ Ấn Độ, sau đó là đèn lồng mèo thần tài Tabo Maiko, linh vật của xứ sở Mặt trời mọc. Đất nước Hàn Quốc với đại diện gấu mặt trăng và cặp bò vàng đại diện cho quốc gia Nepal.

Người cá đầu sư tử là linh vật đèn lồng đại diện cho quốc đảo sư tử Singapore và cuối cùng là hai chú voi Boonchu Boonme, linh vật đến từ đất nước chùa Vàng, Thái Lan. Đặc biệt, mô hình đèn lồng trâu vàng, linh vật đại diện cho Việt Nam sẽ được trưng bày ngay cổng thành.

Đi kèm với diễu hành đèn lồng là các màn hoạt náo sôi động. Du khách sẽ được sống trong không khí lễ hội ngập tràn với các màn biểu diễn múa hoa, mặt nạ cười, belly dance, Canaval, nữ thần mặt trời, Mascot thú, múa lân bằng LED, múa lửa, … cùng những vũ công chuyên nghiệp.

Với giá vé không đổi, lễ hội đèn lồng 2016 tại Asia Park tiếp tục mang tới cho du khách những khoảnh khắc ấn tượng khó quên mùa Trung thu năm nay. Đến Asia Park dịp này, du khách còn được dạo chơi trong không gian Châu Á lung linh kỳ ảo, rực rỡ sắc màu của hàng loạt tuyệt tác kiến trúc như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng… Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi trong nhà, 19 trò chơi ngoài trời, trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, cùng trải nghiệm Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam sắp ra mắt đầu tháng 9 tới.

Là một thành viên trong chuỗi các công viên vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, Asia Park được đầu tư giai đoạn 1 tới 4.000 tỷ đồng với các trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới và không khí lễ hội quanh năm, mang thêm nhiều trải nghiệm đặc sắc cho du khách tới thành phố sông Hàn.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, công viên Asia Park sẽ mở cửa đón khách từ 9h30 đến 22h30 trong các ngày 2-4/9. Giá vé vào cổng không đổi, miễn phí với trẻ em dưới 1m, người lớn giá 200.000 đồng, trẻ em 1-1,3m giá 150.000 đồng.

Từ 2 đến 5/9, du khách tới Asia Park vào các khung giờ 19-21h sẽ có cơ hội tham dự chương trình “Vòng quay may mắn” nhận nhiều phần quà như áo phông, cốc nước, gấu bông… Riêng trong ngày thứ 3 vui vẻ, Asia Park giảm 25% giá vé vào cổng. Thứ 3, 7 và Chủ nhật tại đây tiếp tục diễn ra chương trình "Đêm hội sắc màu" với nhiều tiết mục đặc sắc như Canaval, múa lửa, Belly Dance, Nữ thần mặt trời và hoạt náo Mascot….

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 05113.624 825/ 0911 295 568

E: apc.sales@sungroup.com.vn

W: www.asia-park.vn


P.V


Ý kiến bạn đọc