Du khách thuê người chuyển giới "qua đêm" với bạn trai!

12:41, 25/08/2016
|

(VnMedia) - Cặp đôi người CH Séc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, sau khi cô gái đưa lên youtube đoạn clip ghi lại cảnh bạn trai “qua đêm” với một người chuyển giới do chính cô thuê tại Thái Lan.

Ảnh cắt từ clip của Lenka
Ảnh cắt từ clip của Lenka

Tờ Mirror cho hay, do quá bực bội với việc bạn trai Cenek say khướt trong chuyến du lịch tới Bangkok, Thái Lan, cô gái tên Lenka đã thuê một người chuyển giới lên giường nằm ngủ để dọa bạn trai. Còn mình thì trốn vào tủ và bí mật quay phim để xem phản ứng của Cenek.

“Đây là buổi tối cuối cùng chúng tôi lưu lại Bangkok thế nhưng Cenek lại say khướt và lăn ra ngủ. Tôi thấy buồn bực và đi dạo ở con phố Khaosan phía trước mặt khách sạn. Đây là nơi có rất nhiều “lady boy” vốn là những người con trai chuyển giới. Bất chợt tôi nảy ra trò vui để dọa Cenek. Một lady boy đã đồng ý giúp tôi làm việc này và giờ hãy bắt đầu xem Cenek phản ứng thế nào”, Lenka giới thiệu trước khi chính thức quay phim cảnh “giường chiếu” của bạn trai!

Lady boy bắt đầu đánh thức bạn trai của Lenka. “Dậy thôi nào chàng trai. Tối qua thật thú vị, chúng ta thử lại nhé”.

Phải mất một lúc Cenek mới tỉnh và nhận ra người trên giường với anh không phải cô bạn gái của mình. “Chuyện quái quỷ gì vậy, Cô không phải bạn gái tôi. Lenka đâu rồi”, Cenek lắp bắp nói.

Đáp lại Lady boy đưa cho Cenek chiếc bao cao su đã qua sử dụng rồi nói tỉnh bơ. “Em không biết Lenka là ai. Chỉ có em ở đây và chúng ta đã làm việc đó”.

Cenek gào lên kinh hãi và đẩy vị khách không mời ra khỏi phòng và ôm đầu đổ vật xuống giường. Không nhịn được cười, Lenka ra khỏi chỗ nấp và giải thích cho bạn trai toàn bộ câu chuyện.

Đoạn clip này sau đó được đưa lên youtube và thu hút tới gần 20 triệu lượt người xem!

Minh Quang (Theo Mirror)


Ý kiến bạn đọc