Bãi biển Việt Nam chi phí rẻ nhất thế giới!

12:25, 30/08/2016
|

(VnMedia) - Khảo sát gần đây của một tổ chức du lịch uy tín cho thấy, Việt Nam đang dẫn đầu danh sách các bãi biển đẹp và có chi phí rẻ nhất thế giới, hứa hẹn sẽ rất hút khách trong tương lai gần.

Bãi biển Cửa Đại, Hội An có chi phí rẻ nhất thế giới
Biển Cửa Đại, Hội An có chi phí rẻ nhất thế giới

Trang du lịch Travelbird của Hà Lan mới đây đã thực hiện một cuộc khảo sát chi phí tại 250 bãi biển ở 66 quốc gia trên thế giới. Kết quả cho thấy các bãi biển của Việt Nam dẫn đầu danh sách chi phí giá rẻ nhất, dựa trên mức phí dành cho thức ăn, đồ uống, kem chống nắng….

Cả 4 bãi biển dẫn đầu đều thuộc về Việt Nam gồm bãi biển Cửa Đại, Hội An, biển Hồ Cốc, Vũng Tàu, bãi biển Nha Trang và Bãi Dài Phú Quốc.

Bãi biển Cửa Đại gây ấn tượng mạnh cho Travelbird với chi phí rẻ khó tin. Cụ thể du khách chỉ phải bỏ ra trung bình 13,54 USD cho một buổi nghỉ dưỡng ở đây. Trong đó bao gồm một hộp kem chống nắng giá 2,01 USD, một chai nước suối 5 cent, bia 2,09 USD, kem 90 cent và một suất ăn trưa kèm đồ uống có giá 8,04 USD.

Biển Hồ Cốc cũng có giá rất rẻ với chi phí vào khoảng hơn 14 USD. Biển Bãi Dài đắt nhất của chỉ lên tới 15 USD. Danh sách 6 bãi biển còn lại trong top 10 bãi biển giá rẻ nhất thế giới đều thuộc về Ấn Độ.

Trang Travelbird cũng công bố danh sách những bãi biển đắt đỏ nhất thế giới. Theo đó, bãi biển La Plage de Maui, Tahiti, Pháp dẫn đầu danh sách này với chi phí trung bình là 54 USD. Đứng vị trí thứ 2 là bãi biển Mareto Plage Publique, Moorea cũng thuộc Pháp với chi phí 53 USD.

Minh Quang (Theo Travel)


Ý kiến bạn đọc