Cô giáo mầm non dọa dìm trẻ vào bể nước

20:53, 04/10/2015
|

Khi bé đi một mình ra ngoài phòng khóc lóc, bốc đồ ở thùng rác cho vào mồm, một cô giáo mầm non đã cửa và bế em đi về phía bể nước. Người này nhấc cả người bé đặt vào bể và dọa nếu không nín sẽ thả tay...

Lãnh đạo huyện Văn Quan, Lạng Sơn đã xác nhận thông tin là có thật và đang tích cực phối hợp xác minh, xử lý nghiêm khắc vụ việc.

Sáng 3/10, trên Facebook xuất hiện clip ghi cảnh một bé gào khóc ngoài cửa phòng. Sau một hồi kêu khóc thảm thiết nhưng không ai mở cửa, bé đã ngồi xuống cạnh thùng rác gần đó và nhặt đồ bên trong đưa vào miệng. Sau đó, một phụ nữ mở cửa và bế em đi về phía bể nước. Người này nhấc cả người bé đặt vào bể và dọa nếu không nín sẽ thả tay. Sau đó, bé nín khóc và được đưa vào nhà.

Người quay clip cho biết, bể cạn nước, cháu bé không bị ướt dù người phụ nữ đã thả nửa người bé xuống bể.

Theo thông tin ban đầu, người quay clip là học sinh lớp 12. Cậu đã ghi lại cảnh này sau nhiều lần chứng kiến bé khóc lóc.

Ảnh minh họa

  Cháu bé bị nhốt ngoài cửa, nhặt rác cho vào mồm. (Ảnh chụp từ clip)

Ảnh minh họa

Người phụ nữ dọa thả cháu bé vào bể nước. (Ảnh chụp từ clip)  


Sáng 4/10, bà Lành Thị Huệ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Văn Quan cho biết trong ngày 3/10 phòng này đã có buổi làm việc với ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên có liên quan và xác nhận sự việc trên là có thật.

“Hiện tại chúng tôi đã cho các cô giáo viết bản tường trình và tạm thời cho dừng công tác đối với các giáo viên đến khi có biện pháp xử lí cuối cùng”.

Cùng ngày ông Vy Thế Hồng - Chủ tịch UBND huyên Văn Quan cho biết, ông cũng vừa nhận được thông tin này thông qua nhiều nguồn khác nhau. Theo ông Hồng những hình ảnh trong clip gây tác động xấu, tạo sự phẫn nộ trong dư luận. Do đó, cần phải làm khẩn trương và xử lý nghiêm khắc.

Ông Vy Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Xuân Mai cho biế sự việc xảy ra trưa 1/10 tại khoảng sân giữa của nhà công vụ. Hiện nhà trường đang tiến hành xây dựng, sửa chữa nên toàn bộ các cháu được chuyển về chăm sóc tại khu vực nhà công vụ giáo viên.


(Theo Vietnamnet, Dân trí)

Ý kiến bạn đọc