Từ 5/6-7/6 diễn ra Ngày hội về thực phẩm chức năng

15:33, 04/06/2015
|

(VnMedia) - Từ ngày 5/6 - 7/6, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TPHCM) sẽ diễn ra Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2015 lần thứ 3.

Đây là ngày hội do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

Ảnh minh họa

Tập đoàn Vision - một trong những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng sẽ tham gia trưng bày tại I3F Việt Nam 2015. (Ảnh minh họa)


I3F Việt Nam 2015 sẽ có sự ủng hộ và tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng 300 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm sạch…

Đối với người tiêu dùng, một trong những mối e ngại lớn nhất hiện nay chính là sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường. Vì vậy, đến với I3F Việt Nam 2015, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại đó và yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân với sự tư vấn chu đáo của các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp. Người tiêu dùng cũng có thể trực tiếp phản hồi những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp định hướng sự phát triển sản phẩm một cách hiệu quả và tạo ra các sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo các chuyên gia đánh giá, thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam trong thời gian qua có không ít biến động gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm chức năng. Mặc dù đã đạt được một số những kết quả nhất định trong sản xuất kinh doanh với gần 1.800 doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất, kinh doanh 10.000 sản phẩm cùng với số lượng người trưởng thành sử dụng thực phẩm chức năng tăng 55% nhưng sự phát triển của ngành này tại Việt Nam vẫn chưa thật sự ổn định.

I3F Việt Nam 2015 là hoạt động thường niên nhưng còn là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thực phẩm chức năng Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. Đây cũng là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, Ngày hội còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa tại ngày hội. Năm nay, trong khuôn khổ ngày hội I3F sẽ liên tục diễn ra các hoạt động như: Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng, Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành thực phẩm chức năng, các hoạt động tư vấn sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí…


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc