Bị hãm hiếp, con gái cầm dao giết bố đẻ

06:47, 18/06/2013
|

Một thiếu nữ 18 tuổi ở Papua New Guinea đã cầm dao chặt cổ bố mình sau khi bị cha đẻ hãm hiếp nhiều lần trong chính ngôi nhà mình.

Các nhà lãnh đạo địa phương ở Dei,   Papua New Guinea tuyên bố, người cha loạn luân “đáng bị trừng phạt vì tội ác của mình”, và sẽ không giao nộp cô gái đáng thương cho cảnh sát.

“Cô bé đã làm những gì cần làm bởi đã bị tổn thương về tinh thần do tội ác của cha đẻ gây ra; và đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định để cô bé ở lại trong cộng đồng của mình”, ông Max Pank, lãnh đạo tại địa phương nơi cô bé sinh sống cho biết.

Dân làng quyết tâm bảo vệ cô bé tội nghiệp.

Trong khi đó, người đứng đầu giáo hội địa phương, mục sư Pastor Lucas Kumi cho biết, toàn thể cộng đồng quyết liệt phản đối việc cô gái phải chịu bất kỳ hình thức điều tra chính thức nào. “Người dân và các nhà lãnh đạo trong vùng đã đến và nhìn thấy thi thể bị mất phần đầu của nạn nhân sau khi cô gái thông báo sự việc và giải thích tại sao giết chết cha mình”, mục sư Kumi nói.

Hiện cô bé đáng thương đang được cộng đồng bảo vệ, trong khi người bố nạn nhân không được thực hiện bất kỳ dịch vụ mai táng chính thức nào từ cộng đồng người dân.

Hiện những tội danh hãm hiếp hay nghi ngờ dùng tà thuật hay mại dâm đang lan tràn khắp nơi ở Papua New Guinea. Để ngăn chặn vấn nạn này, Chính phủ đã đề xuất những biện pháp trừng phạt nghiêm khắc hơn.


Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc