Tuổi nào may mắn nhất năm Nhâm Thìn?

12:35, 24/01/2012
|

(VnMedia) - Theo chuyên gia về phong thủy Tống Thiều Quang, một số tuổi có khả năng gặp may mắn trong năm Nhâm Thìn 2012 này là Sửu, Dậu và Hợi. Năm nay, 3 tuổi này được coi là những tuổi Đại cát Đại lợi, phúc tinh cao chiếu...

 

Theo đó, người tuổi Sửu (1997, 1985, 1973, 1961, 1949, 1937) năm nay có phúc tinh cao chiếu, nên dù đôi lúc có trở ngại nhưng vẫn có thể gặp hung hóa cát, đại cát đại lợi, là một trong những tuổi có vận thế vượng nhất của năm nay, hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên!

 

Về công việc, tuổi Sửu năm nay đắc đạo đa trợ, thường nhờ sự trợ giúp sức của bên ngoài mà vượt qua thời điểm khó khăn, rảo bước đến thành công. Con đường sự nghiệp thanh thoát, vào lúc giao mùa Thu đông có bước thăng tiến, một bước lên mây.

 

Về tài vận, tuổi Sửu năm nay nguồn của cải dồi dào, có thể đầu tư đa dạng, chắc chắn có lời, nguồn thu phụ trước suy sau thịnh, nhưng không nên quá ham hố.

 

Tuổi Sửu năm nay sức khỏe tốt nhưng đường ruột dạ dày dễ bị tổn thương, đề phòng mắc bệnh do ăn uống; và hãy quan tâm chăm sóc trẻ nhỏ trong nhà, chớ lơ là chểnh mảng.


Tuổi Sửu năm nay tình cảm muôn màu muôn vẻ, tiếc rằng hữu duyên vô phận; nếu không chăm chút thì khó đơm hoa kết trái.

 

Thanh thiếu niên tuổi Sửu: Năm nay phúc đến tâm linh, rất sáng dạ, nếu biết chuyên tâm học tập thì chắc chắn đứng đầu bảng, nhưng chớ để hoạt động ngoại khóa ảnh hưởng đến việc học. Tránh gặp đâu nói đấy, trên lớp phải tập trung nghe giảng, chớ mâu thuẫn với thầy cô. Năm nay dạ dày đường ruột dễ tổn thương, nên nhớ ăn ít mà ngon.

 

Phụ nữ tuổi Sửu: Năm nay phúc tinh cao chiếu, trong nhà có việc hỷ! Sức khỏe đại khởi sắc, nhưng hãy đề phòng bệnh tật do ăn uống. Tài vận tuy tốt nhưng cờ bạc chớ nên gượng ép, kẻo tham quá hóa nghèo. Thiếu nữ tuổi Sửu tuy có nhiều người khác giới đến với mình, tiếc rằng đều là hữu duyên vô phận, đành để cho số phận định đoạt.

 

Sự nghiệp: Tuổi Sửu năm nay phúc tinh cao chiếu, dù đôi lúc có khó khăn, cũng đều gặp hung hóa cát! Công việc trôi chảy, làm một được hai vì có cát tinh “Bản an” chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay sẽ được cất nhắc, một bước lên mây.

 

Lưu ý: Tuy rất tốt, nhưng tuổi Sửu năm nay cũng có hung tinh “Quyển thiệt” xuất hiện, chứng tỏ năm nay có rất nhiều điều tiếng thị phi, hãy đề phòng vạ miệng làm ảnh hưởng đến tiền đồ xán lạn.

 

Tuổi Dậu

Năm sinh: 2005, 1993, 1981, 1969, 1957, 1945

 

Tuổi Dậu năm nay vận trình cả năm đại cát đại lợi, chủ yếu là do trong cung mệnh có cát tinh soi chiếu, khí thế lên như cầu vồng, là thời cơ mở ra làm việc lớn.

 

Về công việc, tuổi Dậu năm nay tràn đầy lòng tự tin và sức phấn đấu, là lợi thế cạnh tranh về chuyên môn. Và còn được quý nhân dẫn dắt đưa đường, lại càng như hổ mọc thêm cánh.

 

Tuổi Dậu năm nay tài tinh cao chiếu, nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản, chắc chắn kiếm lời; nhưng vì có hung tinh "Tiểu hao" chiếu mệnh, chứng tỏ tiền của dễ thất thoát, do đó phải chống lãng phí.

 

Về sức khỏe, tuổi Dậu năm nay sức khỏe tốt, khỏe khoắn cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng phải tránh đam mê tửu sắc, đề phòng quá đà hại thân.

 

Vì có xuất hiện hung tinh "Hàm trì" nên tuổi Dậu năm nay tình cảm dạt dào phức tạp, muôn màu muôn vẻ, nhưng chớ nên buông thả kẻo vui quá hóa buồn.

 

Thanh thiếu niên tuổi Dậu: Năm nay tư duy nhạy bén, nếu biết chuyên tâm học tập, không bị phân tâm thì chắc chắn bộc lộ được tài năng, đã lên đỉnh cao còn leo cao hơn nữa; nhưng chớ nên say sưa mãn nguyện mà dừng lại. Năm nay phải có mắt nhìn người, kẻo bị mắc lừa hoặc bị bán đứng; sức khỏe tốt, nhưng chớ dính vào chất độc hại, kẻo hối thì đã muộn.

 

Phụ nữ tuổi Dậu: Năm nay gia đình bình yên, vợ chồng hòa thuận, sức khỏe dồi dào; nhưng chớ nên ăn uống xô bồ. Tài vận hanh thông, nhưng phải thận trọng quản lý tài chính, kẻo tiền vào cửa trước ra cửa sau, và phải đề phòng mắc lừa mất của. Thiếu nữ tuổi Dậu năm nay tình cảm đổi thay phức tạp, tự mình cũng khó hiểu mình. Nhưng chớ nên hành sự theo cảm tính, kẻo gắp lửa tự thiêu.

 

Sự nghiệp: Tuổi Dậu năm nay cát tinh soi chiếu, đại cát đại lợi. Năm nay trong công việc tràn đầy tự tin và sức phấn đấu, có lợi cho sự nghiệp. Khí thế lên như cầu vồng và còn được quý nhân đưa đường chỉ lối, lại càng như hổ mọc thêm cánh, là thời cơ mở ra làm việc lớn.

 

Tài vận: Tuổi Dậu năm nay tài tinh cao chiếu, thuận lợi cho việc đầu tư lập nghiệp và mua bất động sản. Nhưng tiếc rằng có hung tinh "Tiểu hao" chiếu mệnh, chứng tỏ tiền của dễ thất thoát, cho nên phải cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết, kẻo thu không đủ bù chi hoặc số dư không đáng kể.

 

Tình cảm: Tuổi Dậu năm nay có cát tinh "Tuế hợp" chiếu mệnh nên dễ được lòng người, trong giao tiếp rất được mến mộ. Đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, nhưng chớ quá buông thả kẻo vui quá hóa buồn.


Lưu ý: Tuổi Dậu năm nay cùng lúc cũng có nhiều hung tinh trà trộn, cho nên chớ say sưa mãn nguyện kẻo sắp thành công lại thất bại. Về tình cảm phải thận trọng xử lý, chớ như con thiêu thân lao vào lửa.

 

Tuổi Hợi

Năm sinh: 2007, 1995, 1983, 1971, 1959, 1947

 

Tuổi Hợi năm nay vận trình cả năm đại cát, vì trong cung mệnh có rất nhiều cát tinh, chẳng những vận thế vượng mà còn dễ được lòng người, nếu biết nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên thì chắc chắn chứng tỏ được tài năng, một bước lên mây!

 

Về công việc, tuổi Hợi năm nay phúc đến tâm linh, giàu trí sáng tạo, có thể phát triển đa nguyên và còn được quý nhân dẫn lối đưa đường, nếu biết vươn lên thì năm nay chắc chắn sẽ là năm đại thành công!

 

Tuổi Hợi năm nay tài vận vượng, nguồn thu chính dồi dào, nguồn thu phụ thỉnh thoảng cũng có;

 

Được cát tinh “Hồng loan” chiếu mệnh nên năm nay dễ bén tình cùng người khác giới, đời sống tình cảm muôn màu, muôn vẻ, mong nên vợ chồng.

 

Thanh thiếu niên tuổi Hợi: Năm nay đầu óc sáng suốt, giỏi suy luận, do đó kết quả học tập và hoạt động ngoại khóa đều vượt lên dẫn đầu. Năm nay cần lưu ý hơn cả là phải tuân thủ luật lệ, chớ nghe theo xúi giục của bạn xấu mà vi phạm nội quy nhà trường! Chớ dối trá, phản ứng thầy cô; phải giữ vệ sinh ăn uống, ít ăn sống, ăn lạnh.

 

Phụ nữ tuổi Hợi: Năm nay tình cảm vợ chồng hòa thuận, gia đình yên ấm! Tiếc rằng sức khỏe kém; nếu không giữ gìn và vệ sinh sạch sẽ trong nhà thì dễ ốm đau! Và còn phải đề phòng trộm cướp. Thiếu nữ tuổi Hợi năm nay có “hồng loan” chiếu mệnh nên đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, là dịp may để nên vợ nên chồng.

 

Sự nghiệp: Tuổi Hợi năm nay có cát tinh soi chiếu, vận thế đại khởi sắc. Năm nay phúc đến tâm linh, giàu trí sáng tạo, có thể phát triển đa nguyên, và còn được quý nhân dẫn lối đưa đường, chắc chắn đã ở đỉnh cao còn vươn cao hơn nữa! Nhưng vì có hung tinh “quan phù” chiếu mệnh, nên chớ vì nóng lòng muốn thành đạt mà bất chấp mọi thủ đoạn.

 

Sức khỏe: Tuổi Hợi năm nay gặp việc vui lòng phơi phới, sức khỏe không đáng ngại, nhưng phải giữ gìn theo nếp sống hàng ngày, không thể đảo lộn một sớm một chiều, kẻo dễ dẫn đến ốm đau, bệnh tật.

 

Tình cảm: Tuổi Hợi năm nay có “hồng loan” chiếu mệnh, chứng tỏ dễ bén duyên cùng người khác giới, đời sống tình cảm muôn màu, muôn vẻ, những mong nên vợ nên chồng.

 

Lưu ý: TuổiHợi năm nay vì có hung tinh “Quan phù” chiếu mệnh nên chớ vì nóng lòng muốn thành đạt mà bất chấp mọi thủ đoạn, kẻo sa lưới pháp luật; Hãy đề phòng giàu có bị trộm nhòm cướp ngó, tiền của chớ hớ hênh; Sức khỏe không đáng ngại, nhưng dễ mắc bệnh truyền nhiễm, phải lưu ý vệ sinh ăn uống hàng ngày, đề phòng bệnh tật.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc