Các cung số "đỏ" nhất năm Nhâm Thìn

21:30, 23/01/2012
|

Nhân ngày đầu xuân năm mới, hãy cùng xem những cung hoàng đạo nào gặp "vận đỏ" nhất trong năm nay.

Cung Thiên Bình, Bọ Cạp: Thu hoạch và có những niềm vui bất ngờ

Ảnh minh họa

Cung Thiên Bình 


Những người thuộc cung Thiên Bình (24/9-23/10) và cung Bọ Cạp (24/10-22/11) sẽ rất may mắn trên phương diện đầu tư kinh doanh. Năm 2012 cũng đem đến cho họ nhiều niềm vui bất ngờ với những món quà nhỏ dễ thương. Năm nay, bạn hãy mạnh dạn đầu tư vào nhiều kênh để bội thu về tiền bạc.

Tuy nhiên, hai cung này cũng gặp phải những ảnh hưởng xấu của Thổ Tinh. Vì vậy, không phải may mắn ngày nào cũng tới “gõ cửa”. Đừng quá tham vọng, hãy thỏa mãn với những hồng phúc đang có, vận may sẽ tự nhiên đến và rong ruổi theo bạn suốt 12 tháng.


Cung Nhân Mã, Ma Kết: Có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương

Ảnh minh họa

Cung Nhân Mã 


Các chàng trai, cô gái của cung Nhân Mã (23/11-21/12) và cung Ma Kết (22/12-20/1) hãy sẵn sàng chào đón một năm tấn tài tấn lộc với nhiều cơ hội thăng quan tiến chức và tăng lương. Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn cũng dễ dàng chiêu mộ được những nhân viên ưu tú để phát triển công ty. Ngoài ra, những người thuộc hai cung này cũng có sức khỏe đáng ghen tị trong năm 2012.

Nhưng vì ảnh hưởng những điều bất lợi từ Thổ Tinh, cung Nhân Mã và Ma Kết cũng không có được bước tiến cực xa về sự nghiệp và lương bổng.


Cung Bảo Bình, Song Ngư: Gia đình hòa hợp, hạnh phúc viên mãn

Ảnh minh họa

Cung Song Ngư 


Những ai thuộc cung Bảo Bình (21/1-19/2) và cung Song Ngư (20/2 – 20/3) sẽ dồn hết tâm lực vun vén cho cuộc sống gia đình trong năm nay. Họ rất thích tận hưởng không khí ấm áp, hạnh phúc bên người thân, đặc biệt là xây dựng mái ấm lý tưởng, thế giới riêng của hai người.

Gia đình cũng sẽ tiếp thêm cho bạn nhiều linh cảm tuyệt vời và những cơ hội phát triển tiềm năng. Đây cũng là năm mà người cung Bảo Bình và cung Song Ngư gặp may mắn trong việc mua bất động sản. Nhưng do ảnh hưởng từ Thổ Tinh, bạn nên cẩn trọng và suy xét kỹ càng trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.


(theo Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc