HLV Hữu Thắng nói gì sau kết quả bốc thăm AFF Cup 2016?

09:22, 03/08/2016
|

Dù rơi vào bảng đấu dễ thở tại AFF Cup 2016 nhưng HLV Hữu Thắng vẫn khẳng định sẽ không chủ quan với các đối thủ như Myanmar hay Malaysia.

HLV Hữu Thắng khẳng định tuyển Việt Nam sẽ không chủ quan dù ở bảng đấu khá nhẹ nhàng
HLV Hữu Thắng khẳng định tuyển Việt Nam sẽ không chủ quan dù ở bảng đấu khá nhẹ nhàng

Chiều 2/8, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016 đã được tổ chức tại thành phố Yangon (Myanmar). Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển (ĐT) Việt Nam rơi vào bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và đội dẫn đầu vòng đấu loại. Còn bảng A được xem là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của 4 đội bóng gồm Philippines, Indonesia, Singapore và ĐKVĐ Thái Lan.

Với những cái tên góp mặt tại bảng B, có thể nhận định rằng đây là bảng đấu dễ thở cho đoàn quân của HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, vào đến vòng bán kết, thầy trò Hữu Thắng sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi chạm trán với những đối thủ rất mạnh ở bảng A.

Sau khi lễ bốc thăm AFF Cup 2016 diễn ra, HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã có những đánh giá riêng của mình, ông cho rằng các đối thủ ĐT Việt Nam như Myanmar hay Malaysia đều là đối thủ dễ chịu.

Tuy nhiên, các cầu thủ không được chủ quan và đánh giá thấp đối thủ. Muốn lên đỉnh tại giải AFF Cup 2016, điều đầu tiên cần phải tôn trọng đối thủ và cố gắng từng trận đấu để tiến xa.

HLV Hữu Thắng cũng cho biết thêm, ông khá an tâm với một điểm đó là thời tiết của Myanmar khá giống việt Nam nên các tuyển thủ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với khí hậu.

AFF Cup 2016 dự kiến diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội dẫn đầu vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách.

(Theo Kiến Thức)


Ý kiến bạn đọc