Con trai Zidane chuẩn bị gia nhập Ngoại hạng Anh

10:09, 01/08/2016
|

Enzo Zidane – con trai của huyền thoại bóng đá Pháp chắc chắn sẽ có mặt tranh tài ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau khi CLB Middlesbrough ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

Enzo Zidane khó có cơ hội ra sân ở đội 1 dù Zinedine Zidane đang là HLV trưởng
Enzo Zidane khó có cơ hội ra sân ở đội 1 dù Zinedine Zidane đang là HLV trưởng

Trong nhiều năm qua, Enzo Zidane theo chân người cha của mình là Zinedine Zidane ăn tập ở Real Madrid. Cậu cả nhà Zizou thi đấu ở vị trí tiền vệ công giống người cha huyền thoại của mình. Nhờ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ Madrid nên lối chơi của Enzo Zidane cũng rất kỹ thuật.

Tuy vậy, dù đã bước sang tuổi 21 nhưng Enzo Zidane vẫn chưa chưa được 1 lần ra sân chính thức trận nào ở Real Madrid, ngay cả khi ông bố Zidane đang là HLV trưởng đầy quyền lực của đội bóng Hoàng gia.

Thực tế, trong mùa Hè này, Zidane đã “tạo điều kiện” cho con trai đi du đấu cùng đội 1 của Real Madrid nhưng đó chỉ là trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột chưa trở lại hội quân.

Công bằng mà nói, nếu Zinedine Zidane trao cơ hội cho cậu cả của mình thì ông sẽ nhận được rất nhiều chỉ trích, bởi trong đội hình Real Madrid hiện vẫn dư thừa những tiền vệ danh tiếng, ngay cả khi bản hợp đồng 80 triệu euro James Rodriguez hay những Isco, Mateo Kovacic cũng khó tìm được vị trí chính thức. Do đó, nếu ở lại Bernabeu, Enzo Zidane không có cơ hội ra sân, nên anh phải tìm nơi để "tu nghiệp".

Theo báo giới Anh, CLB Middlesbrough sẵn sàng dang tay đón nhận Enzo Zidane sang thi đấu theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải tới.

HLV hiện tại của Middlesbrough là Aitor Karanka, người cũ ở Real Madrid và có quan hệ thân thiết với Zidane. Vì vậy, việc ông ngỏ lời “mời” Enzo Zidane sang Anh cũng là điều dễ hiểu.

Việc được thi đấu ở Premier League là cơ hội tốt để cậu cả nhà Zidane tích lũy kinh nghiệm. Do đó, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ đồng ý.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc