Vượt mặt Arsenal, Chelsea sở hữu "ngôi sao" của Leicester

07:30, 17/07/2016
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định chi ra số tiền lên tới 30 triệu bảng để chiêu mộ N'Golo Kante - một trong những cầu thủ góp công lớn làm nên mùa giải thần kỳ của Leicester City.

Kante là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea ở mùa giải này
Kante là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea ở mùa giải này

Báo chí Anh hôm qua (16/7) đồng loạt loan tin, CLB Chelsea đã vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác như Juventus, Arsenal, Paris St German để có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự Kante.

Hai bên đã có những cuộc gặp chớp nhoáng trước và sau Euro 2016 khi Kante đang cùng tuyển Pháp tìm kiếm ánh hào quang trên sân nhà. Cuối cùng Kante đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB Chelsea cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ này không giấu được vẻ hân hoan. “Tôi thực sự rất háo hức được làm việc với HLV Conte, một trong những HLV tài ba nhất. Bên cạnh đó, các đồng đội của tôi cũng đều là những cầu thủ chất lượng bậc nhất hiện nay. Do đó tôi không thể từ chối lời đề nghị từ CLB Chelsea

Cá nhân tôi vừa có một mùa giải rất đặc biệt và khó quên tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester City. Tôi hy vọng sẽ còn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công khi khoác áo Chelsea”, Kante nói.

Như vậy, Kante đã trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea ở mùa giải này dưới triều đại của HLV Conte. Trước đó, “The Blues” đã bỏ ra 33 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi hồi đầu tháng 7. 

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc