Tuyển Italia được chào đón như người hùng tại quê nhà!

11:34, 04/07/2016
|

(VnMedia) - Dù bị loại ngay tại tứ kết Euro 2016 nhưng thày trò HLV Conte vẫn được chào đón nồng nhiệt khi trở về đất nước hình chiếc ủng.

Azzurri với đội hình không có ngôi sao, ngoại trừ duy nhất thủ thành Buffon, đã làm nên một kỳ Euro rất ấn tượng. Bị đánh giá thấp nhưng đội bóng áo thiên thanh liên tục tạo nên “địa chấn” khi lần lượt đánh bại 2 ứng cử viên vô địch là tuyển Bỉ và Tây Ban Nha trên đường tiến tới tứ kết Euro 2016.

Giáp mặt với nhà đương kim vô địch Thế giới – tuyển Đức tại tứ kết nhưng Italia vẫn buộc đối thủ phải bước vào loạt penalty cân não sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, ở loạt sút penalty, Italia đã mắc sai lầm khi thực hiện hỏng tới 4 quả đá, trong khi Đức cũng 3 lần sút không thành công.

Dù phải dừng bước sớm tại tứ kết Euro 2016, Italia vẫn được đánh giá thành công ở giải đấu này. Còn HLV Conte để lại dấu ấn đậm nét về chiến thuật và được chờ đợi sẽ vực dậy Chelsea ở mùa giải tới khi chính thức tiếp quản chiếc ghế tại Stamford Bridge.

Sáng nay (4/7), Azzurri đã đáp chuyến bay trở lại quê nhà. Ngay khi chuyên cơ chở đội tuyển Italia đáp xuống sân bay Malpensa, Milan, đám đông người hâm mộ đã túc trực sẵn để chào đón cùng cờ hoa, băng rôn. Với họ, các tuyển thủ Italia vẫn là những người hùng.

*Hình ảnh người hâm mộ chào đón tuyển Italia

Andrea Barzagli - một trong ba hậu vệ xuất sắc của Italia tại Euro 2016
Andrea Barzagli - một trong ba hậu vệ xuất sắc của Italia tại Euro 2016
Ngay cả
Ngay cả "tội đồ" Zara sút hỏng penalty cũng được chào đón
Tiền đạo Eder nhận được tình cảm đặc biệt từ fan nhí
Tiền đạo Eder nhận được tình cảm đặc biệt từ fan nhí
HLV Conte vẫy tay chào mọi người
HLV Conte vẫy tay chào mọi người

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc