Suýt chết vì cố lập kỷ lục kéo mức tạ 500kg!

10:58, 13/07/2016
|

(VnMedia) - Người đàn ông khỏe nhất nước Anh Eddie Hall cho biết, anh đã suýt chết khi tìm cách lập kỷ lục thế giới bằng việc kéo mức tạ nặng… nửa tấn! Ngay khi hoàn thành bài thi, Hall đã bị ộc máu mũi và vỡ động mạch trên đầu!

 

 

Trong buổi thi ở giải vô địch kéo tạ thế giới diễn ra cuối tuần qua, VĐV nổi tiếng Eddie Hall bị dồn tới thế khó khi có tới 2 đối thủ cùng đạt được mức tạ 462kg như anh. Do đó muốn chiến thắng, Hall sẽ phải kéo tới 500 kg ở lần thi tới - mức tạ chưa một ai từng chinh phục được trước đây.

Chính vì vậy rất nhiều người hâm mộ và ngay cả các đối thủ đều cổ vũ rất cuồng nhiệt cho Hall ở bài thi của mình. VĐV người Anh đã thực hiện hoàn hảo bài thi và giữ đống sắt nặng nửa tấn trên tay trong 6 giây! Như vậy anh chính thức trở thành người đàn ông khỏe nhất thế giới ở nội dung này.

Tuy nhiên, ngay khi buông tạ, Hall đã gục xuống và bất tỉnh. VĐV này bị ộc máu mũi và vỡ mạch máu trên đầu khi cơ thể phải chịu áp lực quá lớn.

Ngay khi tỉnh lại, Eddie Hall rất vui. Anh nói “Bài thi này đã suýt giết chết tôi. Áp lực lên cơ thể quá lớn khiến tôi bất tỉnh và bị ộc máu mũi nhưng tôi hài lòng vì đã thực hiện tốt bài thi. Tôi chắc chắn thành tích của mình sẽ tồn tại trong sách kỷ lục trong một thời gian dài”.

Minh Quang (Independent)


Ý kiến bạn đọc