Paul Pogba đã chọn MU nhưng vẫn...chờ Real

16:40, 08/07/2016
|

Tờ Sky Sports cho biết, Paul Pogba đang trên đường trở lại Man Utd nhưng mọi chuyện có thể thay đổi nếu Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juventus.

MU vẫn là sự lựa chọn số 2 của Pogba, sau Real Madrid
MU vẫn là sự lựa chọn số 2 của Pogba, sau Real Madrid

Tối qua (7/7), tờ báo uy tin của nước Anh, Sky Sports khẳng định Phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu có cuộc thương thảo chính thức với Juventus trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba. Đội chủ sân Old Trafford đã đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Italia nhả người. Đối với ngôi sao người Pháp, trong nỗ lực đưa Pogba trở lại Old Trafford sau 4 năm xa cách, Man United sẽ trao cho anh một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với mức đãi ngộ lên tới 300 nghìn bảng/tuần.

Tiền vệ 23 tuổi này mới đây cũng đã bày tỏ quan điểm rất rõ ràng với phía Juventus, anh sẽ ra đi trong mùa hè này để tìm kiếm thử thách mới. Trước sự quyết tâm của Pogba, nhà vô địch Serie A 5 năm liên tiếp cũng không muốn níu chân ngôi sao người Pháp, đặc biệt là khi nhận được lời đề nghị khó chối từ của Man Utd. Được biết, thương vụ này có thể thành hiện thực trong vòng vài ngày sắp tới.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, ông Guillem Balague cũng đã lên tiếng cảnh báo về một khả năng có thể khiến thương vụ này đổ bể. Cụ thể, Paul Pogba vẫn ưu tiên Real Madrid là bến đỗ số một trong mùa Hè này chứ không phải Man Utd. Vì vậy, nếu HLV Zinedine Zidane yêu cầu Los Blancos chi số tiền bằng hoặc cao hơn mà Man United bỏ ra là nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ đưa cậu học trò người đồng hương về Bernabeu.

"Pogba đã nói rất rõ ràng, anh ta muốn trở thành một cầu thủ của Real Madid trong mùa hè này. Pogba đã có cuộc nói chuyện với Zidane và bày tỏ mong muốn được khoác áo Real. Vấn đề là Real Madrid sẽ khó lòng chi ra số tiền lớn và quyết tâm như Man Utd".

Theo báo chí Italia, một thỏa thuận miệng giữa người đại diện của Pogba, ông Mino Raiola và Man Utd đã được thông qua. Trước sự quyết đoán của Jose Mourinho và MU, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ kích hoạt bản hợp đồng kỷ lục trong tuần tới, sau khi Paul Pogba cùng đội tuyển Pháp dự trận chung kết Euro 2016 gặp Bồ Đào Nha vào ngày 11/7.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc