MU sẽ vô địch với Mourinho và Ibrahimovic!

07:23, 31/07/2016
|

Với Jose Mourinho và Zlatan Ibrahimovic, Manchester United sẽ chắc chắn vô địch Premier League, theo lời HLV Sven-Goran Eriksson.

Ibrahimovic và Mourinho sẽ đem lại thành công cho MU?
Ibrahimovic và Mourinho sẽ đem lại thành công cho MU?

Mùa Hè này, sau khi chia tay Louis van Gaal, Man United liền có ngay HLV tài năng khác là Jose Mourinho. Chưa dừng lại ở đó, họ còn tậu nhiều tân binh sáng giá để nâng cấp đội hình và cái tên không thể không nhắc đến là Zlatan Ibrahimovic.

Với bộ đôi này, Sven-Goran Eriksson - cựu HLV tuyển Anh tin tưởng Quỷ đỏ sẽ vô địch. Ông khẳng định: "Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy đến Man United. Cả Zlatan và Mourinho đều có sự đảm bảo như nhau. Đó là họ luôn giành chức vô địch quốc nội ở CLB mới ngay trong mùa giải đầu tiên.

Với lý do đó, tại sao lại không tin tưởng rằng sự kết hợp giữa Mourinho và Ibrahimovic là đủ để giúp Man United vô địch Premier League? Nếu vô địch, đó sẽ là điều rất tuyệt vời dành cho cả hai. Riêng Ibrahimovic, đây chắc chắn là một thành tích đáng kinh ngạc."

Trận đấu đầu tiên Zlatan Ibrahimovic khoác áo Man United có khả năng sẽ là trận giao hữu gặp Galatasaray vào rạng sáng ngày 31/07. Ngay sau đó là trận tranh Siêu cúp Anh hay còn gọi là tranh Community Shield với Leicester City vào 07/08.

(Theo Thể Thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc