Man City gây sốc chi 45 triệu bảng mua "sao" trẻ tuyển Đức

15:22, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bỏ ra tới 45,5 triệu bảng để chiêu mộ Leroy Sane - cầu thủ trẻ còn khá vô danh của đội tuyển Đức.

Sane trong màu áo đội tuyển Đức tại Euro 2016
Sane trong màu áo đội tuyển Đức tại Euro 2016

Tờ Bild, Đức cho hay, Man City đã sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng (55 triệu euro) để có được tiền vệ tấn công của CLB Schalke 04. Được biết, HLV Guardiola rất “kết” Leroy Sane vì cầu thủ này sở hữu lối chơi tấn công rất đa dạng và kỹ thuật, phù hợp cho việc phát triển đội bóng trong tương lai.

Cá nhân Leroy Sane và đại diện của Man City đã có buổi thương thảo và 2 bên cơ bản đã thống nhất các điều khoản cá nhân của cầu thủ mới 20 tuổi này. Dự kiến, Sane sẽ thi đấu cho Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Cũng theo tờ Bild, để tránh phải cạnh tranh với một số CLB khác, Man City đã quyết định kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng bằng việc bỏ ra một số tiền rất lớn so với một cầu thủ còn khá vô danh như Sane.

Trước đó, giám đốc thể thao Schalke 04 - Christian Heidel khẳng định sẽ chỉ để Sane ra đi nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. Do đó, một khi Man City đáp ứng được yêu cầu này, nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ xúc tiến thương vụ để Sane có thể sớm cập bến giải Ngoại hạng Anh.

Sane hiện đang cùng gia đình nghỉ ngơi tại Los Angeles sau kỳ Euro 2016. Một số người bạn của Sane cho biết, tiền vệ này đang rất nóng lòng muốn ra đi và được làm việc dưới trướng của HLV Guardiola.

Sane, năm nay 20 tuổi, là cầu thủ thuộc lò đào tạo cầu thủ trẻ của Schalke 04. Anh chính thức thi đấu chuyên nghiệp năm 2014, ra sân 47 trận cho Schalke 04 và ghi được 11 bàn thắng. Tại kỳ Euro vừa qua, Sane chỉ ra sân trong ít phút khi thay thế “tắc kè hoa” Bastian trong trận đấu với tuyển Pháp.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc