C.Ronaldo biết trước Eder sẽ ghi bàn cho Bồ Đào Nha?

13:28, 11/07/2016
|

(VnMedia) - Eder - “người hùng” ghi bàn thắng duy nhất cho Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro 2016 - tiết lộ, C.Ronaldo là người đã động viên và tin tưởng anh sẽ là người ghi bàn hạ gục chủ nhà Pháp.

CR7 đã giúp Eder có thêm tự tin ghi bàn cho đội nhà
CR7 đã giúp Eder có thêm tự tin ghi bàn cho đội nhà

Rạng sáng nay (11/7), Bồ Đào Nha đã vượt qua đội tuyển Pháp đầy kịch tính nhờ bàn thắng duy nhất của cầu thủ Eder ở phút 108, sau tình huống đi bóng và dứt điểm rất quyết đoán của cầu thủ này.

Một lần nữa HLV Santos cho thấy ông đã đúng khi đưa Eder vào sân ở phút 79. Trước khi ghi bàn quyết định cho Bồ Đào Nha, Eder còn có tình huống uy hiếp khung thành Lloris bằng cú đánh đầu cận thành nhưng không thắng được người gác đền của đối phương.

Trận này, Bồ Đào Nha đã gặp tổn thất không nhỏ khi C.Ronaldo phải sớm rời sân ở phút 25 vì chấn thương. Tuy nhiên, khi 90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỉ số hòa 0-0, buộc 2 đội phải đá hiệp phụ, C.Ronaldo đã trở lại để cổ vũ đồng đội thi đấu.

Anh còn động viên Eder và khẳng định thời khắc ghi danh vào lịch sử của cầu thủ 28 tuổi này đã đến.

“C.Ronaldo đã nói rằng tôi sẽ ghi bàn thắng “vàng” để giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Nhận xét của anh ấy đã giúp tôi tự tin hơn và làm được điều đó. Tuy nhiên, tôi phải khẳng định bàn thắng là thành quả, công sức của toàn đội đã vất vả để có được.

Cá nhân tôi có linh cảm mình sẽ có cơ hội ghi danh vào lịch sử khi được HLV Santos triệu tập lên tuyển. HLV biết rõ tôi có thể làm được gì, ông ấy thực sự tin tưởng ở tôi”, Eder nói.

Eder từng thi đấu mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Swansea nhưng không để lại bất cứ dấu ấn nào và bị đẩy tới Lille tại League 1. Chính tại giải đấu này, Eder đã lấy lại phong độ và được triệu tập cho kỳ Euro lần này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc