Công Phượng "đá cặp" cùng Kagawa ở Nhật Bản

10:55, 05/07/2016
|

Công Phượng vừa có dịp sát cánh cùng ngôi sao bóng của Dortmund hợp tác trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Z.com, Nhật Bản.

Công Phượng bắt tay cùng Kagawa. Ảnh: CMH.
Công Phượng bắt tay cùng Kagawa. Ảnh: CMH.

Hôm 4/6, Công Phượng có buổi gặp gỡ và làm việc với Kagawa trong vai trò đại sứ cho Z.com - thương hiệu thuộc tập đoàn GMO Internet của Nhật Bản, đồng thời là nhà tài trợ chính của đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ qua kênh cá nhân, Công Phượng đánh giá Kagawa là người rất vui vẻ, hòa đồng. Cả hai sẽ cùng hợp tác quảng bá thương hiệu và cổ vũ cho bóng đá châu Á.

Kể từ khi sang Nhật Bản, Công Phượng vẫn chưa được ra sân đá chính cho Mito Hollyhock tại đấu trường J-League 2. Tuy nhiên theo CLB, vấn đề là Công Phượng chưa có được thể trạng tốt nhất đảm bảo theo kịp tốc độ thi đấu ở Nhật chứ không phải do yếu tố chuyên môn.

Điều này cũng được chính Công Phượng thừa nhận trong buổi họp báo mới đây ở CLB Mito Hollyhock. Từ ngày 30/7-3/8 tới, Mito Hollyhock sẽ triển khai tour du lịch Nhật Bản kết hợp xem Công Phượng thi đấu. Dự kiến vào ngày 31/7, Công Phượng sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu giữa Mito Hollyhock gặp Kanazawa tại vòng 26 J-League.

Chủ tịch Mito Hollyhock tiết lộ, ở trận đấu này, quốc ca Việt Nam sẽ được trình bày cùng quốc ca Nhật Bản - điều chưa từng có tiền lệ ở J-League. Công Phượng cho biết anh sẽ cố gắng hết mình để cải thiện vấn đề thể lực để được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

(Theo Ngôi sao)


Ý kiến bạn đọc