Cầu thủ Pháp thừa nhận C.Ronaldo đã đoạt Quả bóng Vàng!

15:43, 11/07/2016
|

(VnMedia) - Chân sút xuất sắc của tuyển Pháp - Antoine Griezmann vừa lên tiếng thừa nhận, anh không còn khả năng cạnh tranh danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2016” vì nó đã thuộc về C.Ronaldo sau trận chung kết Euro 2016.

Griezmann thừa nhận không thể cạnh tranh được với CR7
Griezmann thừa nhận không thể cạnh tranh được với CR7

Antoine Griezmann chính là cầu thủ chơi ấn tượng nhất tại vòng chung kết Euro 2016. Anh luôn thi đấu nổi bật, ghi tới 6 bàn thắng và không ít lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Nhờ đó, “gà trống” Pháp đã giành quyền vào chơi trận chung kết với Bồ Đào Nha.

Được xem là ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA”, cạnh tranh trực tiếp với C.Ronaldo và Messi, Griezmann đã đánh mất lợi thế của mình sau trận chung kết Euro 2016. Ở cuộc so tài trực tiếp với C.Ronaldo, Antoine Griezmann không thể hiện được nhiều trước hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. Bản thân tiền đạo đang thuộc biên chế của Atl.Madrid còn để lại tiếc nuối với cú đánh đầu vọt xà ngang trong thế đối mặt với thủ môn Bồ Đào Nha.

Nếu Griezmann ghi bàn, có lẽ mọi chuyện đã rất khác. Tuyển Pháp có thể sẽ không thua trước Bồ Đào Nha sau cú sút thành bàn duy nhất của Eder. Phát biểu trước báo chí, chân sút này thừa nhận đã đánh mất tất cả sau cuộc so tài với người Bồ Đào Nha.

“Tôi không thể cạnh tranh nổi với C.Ronaldo ở hạng mục Quả bóng Vàng FIFA 2016 vì anh ấy đã chinh phục được 2 danh hiệu quan trọng nhất trong năm là chức vô địch Champions League và Euro 2016. Có thể khẳng định Quả bóng Vàng FIFA đã thuộc về C.Ronaldo”, Griezmann nói.

Niềm vui an ủi duy nhất dành cho Griezmann chính là danh hiệu “Vua phá lưới” Euro 2016 với 6 bàn thắng ghi được.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc