Arsenal tổn thất nặng nề trước trận thư hùng với Liverpool

11:06, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Alexis Sanchez cùng một loạt cầu thủ vừa dự Euro 2016 như Giroud, Ozil, Ramsey trong trận đấu mở màn mùa giải với Liverpool.

Trên hàng trình giúp Chile bảo vệ ngôi vương Copa America
Trên hàng trình giúp Chile bảo vệ ngôi vương Copa America, Sanchez đã dính chấn thương nặng

Thông tin từ đại bản doanh Emirates cho hay, Sanchez bị chấn thương nặng ở mắt cá chân trong hành trình đưa đội nhà bảo vệ thành công ngôi vô địch Copa America.. Ngay sau khi kết thúc giải, tiền vệ này đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình và ngay lập tức bước vào quá trình điều trị đặc biệt.

Mới đây, Sanchez đã đưa lên mạng một số bức ảnh chụp chấn thương của mình. Toàn bộ bàn chân của tiền vệ này sưng phồng và bầm tím. Hiện tại ban lãnh đạo Arsenal đang theo dõi sát sao diễn biến của Sanchez. Một số nguồn tin cho hay, HLV Wenger lo ngại Sanchez sẽ không kịp trở lại thi đấu ở một số trận đầu mùa giải, trong đó có trận mở màn mùa giải vào ngày 14/8 khi họ đón tiếp CLB Liverpool tại sân Emirates.

Không chỉ có nỗi lo về Sanchez, “giáo sư” còn đang đối mặt với “virus UEFA”, khi một loạt trụ cột của đội bóng như Olivier Giroud, Mesut Ozil, Aaron Ramsey, Koscielny đều kiệt sức sau khi trải qua một kỳ Euro căng thẳng và tất cả đều không tham gia đợt tập huấn cùng đội kéo dài tới ngày 8/8.

“Đầu xuôi, đuôi mới lọt”. HLV Wenger hiển nhiên không muốn đón nhận một thất bại trong ngày ra quân. Thế nên ngay từ bây giờ, “giáo sư” đã tính tới phương án nhân sự cho trận thư hùng với Liverpool. Do Sanchez, Giroud và Welbeck đều có những vấn đề riêng nên rất có thể Theo Walcott sẽ được trao cơ hội đá chính.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho hay, Arsenal đang dự tính đổi Giroud và các thêm tiền để lấy chân sút người Argentina – Higuain từ Napoli.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc