Vardy bị HLV Hodgson cảnh cáo nghiêm khắc

09:19, 07/06/2016
|

(VnMedia) - HLV Roy Hodgson vừa ra “tối hậu thư” yêu cầu tiền đạo Jamie Vardy phải làm sáng tỏ thương vụ chuyển nhượng tới Arsenal trước khi Euro 2016 khởi tranh, nếu không muốn phải ngồi  dự bị tại giải đấu này.

Vardy sẽ là người của Arsenal nội trong tuần này!
Vardy sẽ là người của Arsenal nội trong tuần này?

Như tin đã đưa, tuần trước CLB Arsenal đã liên lạc với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Leicester City để bàn bạc về tương lai của Vardy. Theo đó, “The Gunners” sẽ bỏ ra 20 triệu bảng, số tiền vừa đủ để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa đôi bên.

Vardy được cho là đã cơ bản đồng ý các điều khoản với Arsenal và sẽ nhận mức lương 120.000 bảng/tuần trong thời gian 3 năm thi đấu cho đội chủ sân Emirates. Phía Arsenal tự tin khẳng định, họ sẽ có được chữ ký của Vardy trước khi Euro 2016 khởi tranh vào ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

Thế nhưng Vardy đã cùng tuyển Anh di chuyển tới Pháp vào rạng sáng nay (7/6) mà không hề ký kết bất cứ thỏa thuận nào với Arsenal.

Trước thông tin đó, HLV Roy Hodgson tỏ ra rất không hài lòng. Ông đã yêu cầu cậu học trò phải giải quyết dứt điểm vấn đề về tương lai của mình, nhằm tránh xao nhãng trong lúc thi đấu. Nếu không tuân thủ yêu cầu, Vardy rất có thể sẽ không được trọng dụng tại Euro 2016.

Theo nguồn tin từ nội bộ tuyển Anh, Vardy sẽ được đặc cách thưởng thảo hợp đồng với Arsenal ngay trong thời điểm vẫn đang tập trung cùng đội tuyển. Do đó có thể khẳng định việc Vardy tới Arsenal hay không sẽ được giải đáp ngay trong tuần này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc