Italia đón tin dữ trước trận cầu sinh tử với "xe tăng" Đức

10:42, 30/06/2016
|

(VnMedia) - Trước trận cầu quan trọng và căng thẳng với tuyển Đức, đội bóng áo màu thiên thanh bất ngờ đón nhận tin dữ khi tiền vệ Daniele De Rossi không thể thi đấu vì chấn thương.

De Rossi (phải) trong trận đấu với Tây Ban Nha
De Rossi (phải) trong trận đấu với Tây Ban Nha

2 ngày trước cuộc so tài rất được chờ đợi với người Đức, Italia gặp tổn thất to lớn khi Daniele De Rossi không kịp hồi phục để ra sân. Tiền vệ đang khoác áo CLB AS Roma đã “dính” chấn thương trong trận thắng 2-0 trước tuyển Tây Ban Nha tại vòng knock out.

Phát biểu trước báo giới, bác sỹ của tuyển Italia - Enrico Castellacci đã xác nhận thông tin trên. “Trong trận đấu với Tây Ban Nha, De Rossi đã bị bầm tím ở đùi phải. Ngoài ra cậu ấy còn bị rách cơ. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giúp De Rossi chóng hồi phục nhưng vẫn không kịp ra sân ở trận đấu với tuyển Đức”, bác sỹ Castellacci nói.

Tình hình thiếu hụt nhân sự còn tiếp tục làm đau đầu HLV Conte vì ở trận đấu tới Thiago Motta sẽ bị treo giò. Trong tay chiến lược gia người Italia này hiện không còn ai có khả năng thay thế hoàn hảo khi Antonio Candreva cũng đang có vấn đề về sức khỏe.

Cầu thủ chạy cánh của Lazio đã bị bong gân trong trận đấu với tuyển Thụy Điển tại vòng bảng và từ đó tới nay anh vẫn chưa thể ra sân tập luyện trở lại.

Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng ông Conte sẽ sử dụng cầu thủ thuộc biên chế của Juventus - Stefeno Sturaro để đá cặp tiền vệ trung tâm với Marco Parolo.

Bất chấp những khó khăn trước mắt, tiền vệ Alessandro Florenzi tự tin sẽ có được kết quả tốt trước tuyển Đức. “23 cầu thủ Italia luôn biết phải làm gì để có kết quả tích cực. Chúng tôi là tập thể gắn kết và là đội bóng mạnh, cho dù tuyển Đức có thời gian nghỉ ngơi dài hơn Italia”.

Trận đấu giữa Đức và Italia tại tứ kết Euro 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 3/7 tới đây.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc